ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม  (อ่าน 460 ครั้ง)

info@siamwebsite.me

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 451
    • ดูรายละเอียด
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2021, 12:42:34 AM »
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
ใช้เนื้อหาเชิงกลยุทธ์ สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดผู้คน มาช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ ให้มีความหมาย  โดยไม่ได้เน้นการขาย เพียงอย่างเดียว
เมื่อเราใช้การตลาดการมีส่วนร่วม หรือ Engagement Marketing  จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้คน แทนที่จะทำการโฆษณาเพียงอย่างเดียว


ขั้นตอนแนววิธีการทำการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
คือการเผยแพร่ข้อมูลสินค้า ข้อมูลการบริการ ให้กับลูกค้าแบบรายบุคคล เราจะสามารถสร้างประสบการณ์ ในการโต้ตอบกับกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง พร้อมด้วยการประเมินของผู้บริโภค  เพื่อมาช่วยในการสร้างโอกาส สร้างประสบการณ์ แบบองค์ประกอบร่วม

ปัญหา การตลาดแบบมีส่วนร่วม  แต่สามารถแก้ไขได้

ปัญหา: ต้องสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์   เช่นแบรนด์ในอุตสาหกรรม ที่แปลกใหม่ หรือ B2B  (Business  to Business) อย่างน้อยพวกต้องเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์การตลาด ที่ก่อกวน เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ และต้องสร้างความสนใจ สำหรับผลิตภัณฑ์ เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ดึงดูดผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้า ด้วยวิธีการแบ่งปันทรัพยากร เนื้อหาตามพื้นที่ทางภูมิศาสตร์  เพื่อการมุ่งเน้นการขาย หรือเนื้อหาในการศึกษา เพื่อช่วยให้ขยายธุรกิจให้เติบโต ด้วยการทํางานแบบกว้าง

ปัญหา: กลยุทธ์ทางการตลาด ไม่ก่อให้เกิดความสนใจ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไร หากคุณสามารถปรับให้เข้ากับบริการของคุณได้ เข้าถึงจุดที่มีปัญหา และหัวข้อที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจ คุณจะเห็นลูกค้าในกลุ่มเป้าหมาย มีความสนใจที่เพิ่มขึ้น และหลงใหลในผลิตภัณฑ์  การบริการ คุณจะสามารถค้นพบวิธีที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหานั้นๆ และยังช่วยเพิ่มความสนใจในตัวสินค้าได้อีกด้วย

ปัญหา: สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์ สร้างการรับรู้ ผู้นำทางความคิดโดยทำให้ เป็นแหล่งข้อมูล และการศึกษาที่เชื่อถือได้ สามารถสร้างความพึงพอใจผ่านความสัมพันธ์ ซึ่งจะแข็งแกร่งขึ้น เมื่อใดก็ตามที่เนื้อหาของเราสามารถสร้างความบันเทิง หรือช่วยเหลือผู้ซื้อของเราได้

ปัญหา: ต้องเข้าถึงผู้ซื้อและลูกค้ามากขึ้น แต่ต้นทุนต่ำลง จากข้อมูลของ Forrester Research (บริษัท วิจัยและให้คำปรึกษา) ลูกค้าในปัจจุบันไม่ไว้วางใจ และไม่พอใจการตลาดที่ขัดจังหวะ ขัดขวางพวกเขา การมีส่วนร่วมกับการตลาด เนื้อหา หรือคอนเทนต์เป็นส่วนจำเป็น ของการสนทนากับลูกค้า และผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับความสนใจ พฤติกรรมของผู้บริโภค การสร้างเนื้อหา หรือคอนเทนต์ อย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งพยายามมากเท่าไร ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ส่วนประกอบของการตลาดแบบมีส่วนร่วม

เว็บไซต์ ที่จะนำเสนอเนื้อหา หรือคอนเทนต์ ที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างได้อย่างบรรลุเป้าหมาย และทำงานอย่างประสิทธิภาพมาก ประหยัดต้นทุน ช่วยทำให้ประสบผลสําเร็จทางการตลาด

-ดึงดูดผู้คนเป็นรายบุคคล ไม่ว่ากำลังพูดคุยกับ CIO (Chief Information officer : ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง) เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ หรือคุณแม่มือใหม่ หรือผลิตเสริมอาหาร จะต้องรอบรู้เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวของผู้ซื้อ ประวัติ ความสัมพันธ์กับบริษัท แม้ว่าการตลาดแบบอิงตามบุคคลจะกำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจน และยังช่วยให้พูดคุยกับผู้ซื้อทั่วไปได้ด้วย การตลาดลักษณะแบบนี้ ตัวต่อตัวจะพูดคุยได้ตรงตามเงื่อนไขเป้าหมายที่กำหนดไว้

-ดึงดูดผู้คนตามสิ่งที่พวกเขาทำ แทนที่จะสมมติว่าผู้ซื้อจะสนใจผลิตภัณฑ์ หรือการบริการอะไร เราสามารถกำหนดเป้าหมายบุคคลตามลักษณะการทำงานของพวกเขาได้ โดยการสำรวจพฤติกรรม การโต้ตอบบนหน้า Facebook หรือ Social Media และการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้มีความสนใจในผลิตภัณฑ์นั้นผ่าน Google Analytics (สำหรับเก็บสถิติผู้ใช้งานในเว็บไซต์ เพื่อนำมาวิเคราะห์)

-ดึงดูดผู้คนอย่างต่อเนื่อง และตลอดเวลา โอกาสที่จะรับฟังการตอบสนองต่อลูกค้า ในทุกขั้นตอนของการซื้อ ขาย หรือสนใจผลิตภัณฑ์ จะส่งผลให้ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อ ด้วยวิธีการสร้างการสนทนาที่มีส่วนร่วม และเป็นส่วนตัว ทุกการโต้ตอบจะมีผลต่อการตัดสินค้าของผู้ซื้อ

-ดึงดูดผู้คนไปสู่ผลลัพธ์  เมื่อได้รับการตอบรับจากลูกค้า แล้ว เป้าหมายใหม่ ของคุณคือการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่มีคุณค่าซึ่งกันและกัน สำหรับทั้งคุณและลูกค้า เมื่อใดก็ตามที่คุณสื่อสารกับผู้ซื้อ ให้คำนึงถึงเป้าหมายของลูกค้า  การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม ไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์เพื่อตัวมันเอง แต่เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ ไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ เพื่อปิดการขาย

-ดึงดูดผู้คนได้ทุกที่  ลูกค้าในปัจจุบันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง คุณจึงจำเป็นต้องสร้างประสบการณ์ ให้สอดคล้องสำหรับลูกค้า  ในการทำเช่นนี้ คุณต้องรับทราบความแตกต่าง ของเป้าหมาย  อย่างไรก็ตาม ในการสื่อสารแบบ เว็บไซต์ หรือ Social Media เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีในยุคปัจจุบันนี้ และในอนาคตอีกด้วย เพื่อทิศทางธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน


------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
#งานโฆษณา #ธุรกิจ
รับทำเว็บไซต์
รับออกแบบเว็บไซต์
ออกแบบเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์
รับทำ SEO
เว็บไซต์ขยายสายงาน
แรมเพจซอฟต์ rampagesoft
TTTWEBSITE
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE


LINE: @siamwebsite
Email: info@siamwebsite.me
เวลา: 08:00 น. - 02:00 น.
------------------------------------------------------




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999