ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Home
Car Show
Super Car & Import Car
Off Road
Car Stereo
Eenergy Business
Wheel & Tires
Classifieds
Webboard
Sport World
Home & Condo
Motor Cycle
Cycle Bike
Review & TestDrive
Classic Car
Motor Sport
Pretty Show
Sexy Lady
Society News
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
Volvo D5 engine
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: Volvo D5 engine (อ่าน 64 ครั้ง)
info@siamwebsite.me
Sr. Member
กระทู้: 451
Volvo D5 engine
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 01, 2022, 12:49:18 PM »
Volvo D5 engine
ในรุ่นปี 2015 Volvo XC70
มันเป็นเครื่องมือห้าถังอลูมิเนียมทั้งหมดที่มี 20 วาล์วและหัว camshafts คู่
ในรุ่นปลายทั้งหมดมีเทอร์โบชาร์จเจอร์VGTประเภท VNT (กังหันหัวฉีดแบบแปรผัน)
ระบบ ฉีดตรงคอมมอนเรลและการหมุนเวียนก๊าซไอเสียระบายความร้อน(EGR)
เครื่องยนต์ D5 มีสามรุ่น:
รุ่นแรกเปิดตัวในปีค. ศ.
รุ่นที่สองได้รับการแนะนำในปี 2005 รุ่นที่สองมีการลดลงเล็กน้อยในจังหวะและมีการลดอัตราการบีบอัดเป็นน้ำเย็นเทอร์โบ VNT กับคอมเพรสเซอร์ขนาดใหญ่และไฟฟ้าเซอร์โวมอเตอร์เพื่อปรับใบพัดที่ระบบ EGR ที่ดีขึ้นเป็น
วาล์วปีกผีเสื้อปรับปรุงพอร์ตไอดีและไอเสียและคอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่นรุ่นใหม่พร้อมหัวฉีดที่ปรับปรุงใหม่
รุ่นที่สามเปิดตัวในปี 2552
รุ่นที่สามได้รับการลดอัตราส่วนกำลังอัดลงอีกระบบเทอร์โบสองขั้นตอน (D5244T10)
ระบบหมุนเวียนก๊าซไอเสีย (EGR) ที่ปรับปรุงใหม่พอร์ตไอดีและไอเสียที่ปรับปรุงใหม่และรุ่นทั่วไปที่ใหม่กว่า – ฉีดตรงรางด้วยแรงดันที่สูงขึ้นและหัวฉีดเพียโซอิเล็กทริก
สัญลักษณ์ D5 บน 2008 Volvo C30
Volvo มีรุ่นพิเศษของ D5 (D5244T8 / T13) สำหรับใช้ในรุ่น C30, S40, V50 และ C70
ที่ให้แรงบิด 180 PS (132 กิโลวัตต์) และ 400 นิวตันเมตร (295 ปอนด์ฟุต) โดยลดลงเหลือ 350 N⋅m (258 lb⋅ft)
กับเกียร์อัตโนมัติ ช่องเครื่องยนต์ของรถยนต์เหล่านี้มีขนาดเล็กมากในหมู่สิ่งอื่นๆ ที่เครื่องยนต์มีที่แตกต่างกันปริมาณอากาศระบบที่แตกต่างกันระบบไอเสียค่าขนาดเล็กอากาศเย็นและมีขนาดเล็กหม้อน้ำ
ในปี 2009 Volvo ร่วมกับPolestarได้เปิดตัวการอัปเกรดซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องยนต์ D5 จำนวนมาก
[4]การอัพเกรดเหล่านี้ไม่มีผลกระทบต่อตัวเลขการปล่อยมลพิษหรืออัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอย่างเป็นทางการ แต่สร้างกำลังและแรงบิดที่เพิ่มขึ้นโดยทั่วไปมากกว่า 10% เล็กน้อย
เครื่องยนต์ตัวแรกที่มีการอัพเกรดดังกล่าวคือ D5244T4 และการอัพเกรดเพิ่มแรงบิดจาก 400 เป็น 450 N⋅m (295 ถึง 332 lb⋅ft)
และกำลังจาก 185 ถึง 205 PS (136 ถึง 151 กิโลวัตต์) การอัปเกรดแบบเดียวกันนี้มีให้สำหรับ D5244T5
แบบกลไกเหมือนกัน การอัพเกรดที่คล้ายกันนี้ได้รับการเปิดตัวสำหรับเครื่องยนต์รุ่นหลัง [5]
เครื่องยนต์ทางทะเล
นอกจากนี้กล้อง D5244T ยังได้รับการเสนอให้เป็นเครื่องยนต์ทางทะเลโดยVolvo Pentaภายใต้ชื่อ D3 เครื่องยนต์ที่ผ่านการหมักเป็นชิ้นส่วนขนาดใหญ่เหมือนกับ D5244T
ซึ่งรวมถึงเพลาข้อเหวี่ยงลูกสูบเพลาลูกเบี้ยววาล์วบล็อกกระบอกสูบฝาสูบเทอร์โบหัวฉีดและปั๊มแรงดันสูง D3 ECU
มีซอฟต์แวร์ดัดแปลงซึ่งเช่นให้แรงบิดที่ปรับเปลี่ยนแล้วเหมาะสำหรับการใช้งานทางทะเลและมีลำดับการสตาร์ทที่ง่ายขึ้น
ความแตกต่างระหว่างฮาร์ดแวร์ D5244T และ D3 คือ: น้ำระบายความร้อนด้วยอินเตอร์คูล
,
น้ำระบายความร้อนด้วยท่อร่วมไอเสียเป็น crankwheel เสาหินที่หนักกว่าที่น้ำทะเลปั๊มและเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ให้กำลัง 110 แรงม้า (82 กิโลวัตต์)
ที่ 3,000 รอบต่อนาที 130 แรงม้า (97 กิโลวัตต์) 160 แรงม้า (119 กิโลวัตต์) 190 แรงม้า (142 กิโลวัตต์) 220 แรงม้า (164 กิโลวัตต์) ที่ 4,000 รอบต่อนาทีและควบคู่ไปกับ duoprop ระบบ I / O
https://wearnesautoth.com/volvo-d5-engine/
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร :
+662 319 9800
Line :
facebook
Line :
instagram
ที่อยู่ : 99/3 Ramkamhaeng Road, Suan Luang, Suan Luang, Bangkok THAILAND 10250
--------------------
Volvo
Volvo XC40
Volvo V60
Volvo XC60
ราคา Volvo
รถ Volvo
Volvo Bangkok
Volvo Thailand
Volvo Showroom
รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
Volvo D5 engine
แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.
©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com
789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999
Scroll