ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Home
Car Show
Super Car & Import Car
Off Road
Car Stereo
Eenergy Business
Wheel & Tires
Classifieds
Webboard
Sport World
Home & Condo
Motor Cycle
Cycle Bike
Review & TestDrive
Classic Car
Motor Sport
Pretty Show
Sexy Lady
Society News
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
สัญญาณและอาการของสายเกียร์เสีย
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: สัญญาณและอาการของสายเกียร์เสีย (อ่าน 47 ครั้ง)
info@siamwebsite.me
Sr. Member
กระทู้: 451
สัญญาณและอาการของสายเกียร์เสีย
«
เมื่อ:
มีนาคม 10, 2023, 12:43:51 PM »
อาการของสาย
เกียร์อัตโนมัติ
ไม่ดี หากไฟบอก
ตำแหน่งเกียร์
ของรถคุณไม่ใช่แบบ
อิเล็กทรอนิกส์
คุณจะสังเกตเห็นว่า
เข็มบอกตำแหน่ง
ไม่อยู่ในแนวที่ถูกต้องกับ
เกียร์
ที่คุณใช้จริง ขณะที่
สายไฟยืด
ตลอดอายุรถของคุณ คุณอาจสังเกตเห็นว่าเข็ม จะชี้ให้ถอยหลังในขณะที่คุณอยู่ในที่จอด หรืออยู่ในตำแหน่งระหว่าง
การถอยหลัง
และ
เกียร์ว่าง
เมื่อคุณถอยหลัง บางครั้งคุณอาจเล่นเล็กน้อยใน
คันเกียร์
แม้ว่า
เกียร์
จะเข้า
เกียร์
แล้วก็ตาม เมื่อ
สายยาว
เกินไป คุณอาจไม่สามารถ
เข้าจอด
หรือเลือก
เกียร์
แรกด้วยตนเองได้ เมื่อ
สายไฟยืด
ออกมากขนาดนี้ อาจทำให้คุณไม่สามารถดับ
เครื่องยนต์
จนสุดหรือถอด
กุญแจสตาร์ท
ออกได้ เนื่องจาก
เกียร์อัตโนมัติ
ทั้งหมด
ติดตั้งสวิตช์
นิรภัย
ขณะจอด หากรถของคุณดูเหมือนไม่อยากเข้า
เกียร์
เลย แสดงว่าอาจไม่ใช่ระบบ
เกียร์
ผิดพลาด อาจเป็นเพียงแค่
สายเกียร์
ขาด หากสายขาด คุณจะสามารถเลื่อน
คันเกียร์
ไปยังตำแหน่งใดก็ได้ แต่เกียร์จะยังคงอยู่ใน
เกียร์เดิม
สิ่งนี้อาจทำให้คุณติดอยู่ในเกียร์หรือแม้แต่ติดอยู่ที่สวนสาธารณะขึ้นอยู่กับว่า
สายเคเบิล
ขาดเมื่อใด มี
การทดสอบ
อย่างรวดเร็วที่คุณสามารถทำได้ หากรถไม่เข้าเกียร์ใดๆ ให้
เปลี่ยนเกียร์
เป็น
เกียร์ว่าง
และพยายามดันรถสองสามฟุต หากคุณโยกรถได้อย่างเดียว แต่ไฟแสดงสถานะของคุณบอกว่าเป็นกลาง แสดงว่า
สายเคเบิล
อาจขาด
เคล็ดลับ
สาย
เกียร์อัตโนมัติ
บางสายสามารถปรับได้ หากปรับสายไม่ได้ คุณจะพบกับอาการเดียวกับที่คุณเจอหากสายถูกยืดออก คำเตือน หาก
เกียร์ค้าง
อยู่ในเกียร์ใดๆ ยกเว้น
เกียร์ว่าง
หรือ
เกียร์จอด
และ
ติดตั้งสวิตช์
นิรภัย
เกียร์ว่าง
ไว้บนชุด
เปลี่ยนเกียร์
ภายในรถ รถจะพุ่งไปข้างหน้าหรือถอยหลังหากคุณพยายามสตาร์ท
เครื่องยนต์
ดึงเบรกมือ ดึง
คันโยก
ที่
คอนโซลกลาง
ขึ้น หรือกด
แป้นเหยียบ
ที่ยื่นออกมาจากใต้
แผงหน้าปัด
ข้างแผงคิกด้านคนขับ
คันโยก
หรือ
คันเหยียบ
จะล็อคเข้าที่เมื่อตั้งค่าถูกต้อง สิ่งนี้จะส่งแรงกดไปที่
เบรกหลัง
และหากใช้งานอย่างถูกต้องจะป้องกันไม่ให้
รถหมุน
เมื่อคุณออกจากรถ ค้นหาชุด
คันเกียร์
บน
ชุดเกียร์
แล้วเปลี่ยนเข้าที่จอด หากรถของคุณขับเคลื่อนล้อหน้า
คันโยก
นี้น่าจะอยู่ด้านบนของ
ชุดเกียร์
มองใต้กระโปรงหน้ารถแล้วหา
คันโยก
บน
ชุดเกียร์
ที่มี
สายเคเบิล
เส้นเดียวเชื่อมต่ออยู่ หรือนั่งใกล้ๆ หมุน
คันเกียร์
เพื่อวางเกียร์เข้าที่จอด
https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=421
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร :
02-224-4657-8
E-mail :
tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพิมพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายดึงถังน้ำมัน
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ
สายครัช
สายดึงดับ
สายโช้ค
รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
สัญญาณและอาการของสายเกียร์เสีย
แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.
©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com
789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999
Scroll