ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: 200 SX FACE TO S15 แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสัน++  (อ่าน 5157 ครั้ง)

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :be happy: :be happy: :be happy: :be happy: :be happy: :be happy: :be happy:

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

200 SX  FACE TO S15
แรงเกินตัวกับ 1JZ-GTE
     ในบรรดาค่ายรถที่มีอยู่เวลานี้  คงต้องยกให้กับยี่ห้อนิสสันที่สามารถตอบสนองความต้องให้กับนักเลงรถสปอร์ตได้มากที่สุด  โดยมีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น SKYLINE  สปอร์ตพันธ์แรง   หรือโฉบเฉี่ยวกับ  FALADY  และเร้าใจแบบ SILVIA ที่มีดีไซน์โดนใจ รวมไปถึง  200 SX  น้องเล็กที่มีคนหันมาเล่นกันไม่ใช่น้อย  ที่สำคัญสามารถแปลงโฉมให้เท่ขึ้นในสไตล์ของซิลเวียได้       
แต่สำหรับ NISSAN  200 SX ที่นำมาอวดกันนี้ได้ทำการปรับโฉมเกือบทั้งคัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่ท้าท้ายได้เท่ถึงใจในสไตล์  SILVIA  S15    ซึ่งเป็นรถสปอร์ตผู้พี่ ที่ต่างนิยมนำมาปรับแต่งกัน เพราะหน้าตาหล่อเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมกันนั้นได้ขยับโปร่งหน้า-หลังในแบบ  WIDE BODY ที่มาเพิ่มสัดส่วนด้านข้างให้ดูสปอร์ตน่ามองยิ่งขึ้น 

ปรับโฉมเท่กว่าสวมหน้า S 15   
เน้นแต่ง WIDE BODY  ดุเร้าใจ
    เริ่มจากสีสันของรถที่สะดุดตาด้วยการสาดสีน้ำเงินให้ความสวยงามในสไตล์รถสปอร์ต และที่สำคัญโดดเด่นด้วยหน้าเท่ของ SILVIA S15 ที่จับเอาของแต่งเฉพาะรุ่นมาสลับเพื่อให้โดนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าได้ออกแบบช่องดักลมตรงกลางเปิดกว้างและช่องด้านข้างที่มีความโค้งมน ที่สำคัญลิ้นหน้าขนาดใหญ่ดูแล้วเพิ่มดุดันได้ไม่น้อย  พร้อมกับฝากระโปรงไฟเบอร์กลาสที่ดีไซน์บริเวณกลางฝากระโปรงให้เป็นขอบนูนขึ้นมา เพื่อเจาะช่องระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ ซึ่งให้ทั้งประโยชน์และดูเท่เป็นสปอร์ตมากขึ้น  แถมฝากระโปรงแบบนี้ยังน้ำหนักเบาอีกด้วย 
เลยขึ้นมาพบกับไฟหน้าที่เรียวยาวของ S15  ที่ให้ความสว่างมากขึ้น   ในขณะที่ด้านข้างได้เผยให้เห็นสัดส่วนในมาดสปอร์ตเต็มตัวกับโปร่งข้างขนาดใหญ่ของ D-MAX รุ่น D1 ที่ฮิตติดตั้งกันในกลุ่มแต่งรถดริฟท์ โดยจับมาสวมแบบครบเซ็ทด้วยขนาดความอวบของด้านหน้าแบบ 40 มม.. ทั้งนี้เพราะต้องการให้สรีระด้านข้างดูโหนกนูนมีมัดกล้ามที่สมชายชาตรี ที่สำคัญยังมีลูกเล่นด้วยการเจาะช่อง แถมด้วยไฟแก้มข้างขาวของแต่งจาก BENZ
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
ล้อแท้จาก VOLK แนบสเกริ์ตข้าง 
ครอบโปร่งหลังเด่นไฟ GANADOR 

ตามมาด้วยล้อแต่งของ VOLK RACING  รุ่น GTC ที่มาในแบบ 5 ก้านสีทองเว้าร่อง ผสมกับขอบล้อโครเมียม โดยด้านหน้าลง 9 นิ้วกับยางของDUNLOP รุ่น SP SPORT 8000 ขนาด 235/40Z18 ส่วนหลังกว้าง 10 นิ้วแบบ FACE II ที่มาในสไตล์ก้านยก เลยหายากเป็นธรรมดา คู่กับยางของ DUNLOP รุ่น DIREZZA 02 G ขนาด 265 /35R18 ซึ่งยางหน้ากว้างแก้มเตี้ยช่วยในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              ถัดมาเป็นสเกิร์ตข้างที่แนบกับชายล่างได้อย่างน่ามอง ถึงไม่มีลูกเล่นมากแต่ก็ไม่เรียบเสียทีเดียว เพราะมีแจมเจาะช่องดักลมที่บริเวณเหนือล้อหลังไว้ด้วย  ส่วนกระจกส่องข้างทรงสปอร์ตเป็นของ GANADOR แท้ และกาบประตูแบบเคฟลาร์    สำหรับโปร่งล้อหลังก็เช่นกันที่มากับความอวบขนาด 50 มม.และปิดฉากด้วยไฟท้ายแต่งทรงโดนัทของ GANADOR รุ่น I- MAGIC ในแบบ LED ที่ดูแพรวพราวในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นของแต่งเฉพาะรุ่น   

 พวงมาลัย AD คู่เกียร์ GREEDY
  โชว์เกจ์วัดต่างยี่ห้อคุณภาพนอก 
   เข้ามาภายในห้องโดยสาร  ซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นสปอร์ต   โดยส่วนของคอนโซลหน้าได้ปรับแต่งกรอบแผงหน้าปัดแบบโครเมียมให้สวยงามขึ้น  ส่วนพวงมาลัยหนังดำเป็นของ AD  SPORT สไตล์  3 ก้าน ที่จับกระชับมือหมุนคล่อง  คู่กับหัวเกียร์ทรงลูกสูบของ  GREEDY แบบสีน้ำเงิน ที่เปลี่ยนเกียร์ได้คล่องมือ
ในส่วนของเบาะนั่งติดรถมาแต่ยังดูสปอร์ตอยู่   สำหรับเกจ์วัดนั้นได้ติดตั้งไว้ที่มุมด้านขวาของคอนโซลหน้าจำนวน  2  ตัว แต่มาในแบบสองยี่ห้อ คือ  ซึ่งเกจ์วัดบูสท์ได้คบหากับ BLITZ   ส่วนเกจ์วัดอุณหภูมิหม้อน้ำเป็นของ  GREEDY   ซึ่งจะต้องมีตัวต่อเชื่อมกับท่อหม้อน้ำ   และสุดท้ายเทอร์โบทามเมอร์  HKS ไว้สำหรับตั้งเวลาในการดับเครื่องยนต์  และยังได้ติดชุดแตรที่สามารถปรับเสียงได้ 12 แบบไว้ใช้บีบแตรเล่นได้ตามชอบใจ

ยัดบล็อกเครื่องตัวแรง 1JZ 
ปรับช่วงล่างลงเบรคสปอร์ต

   สำหรับเครื่องยนต์เดิมของ 200 SX นั้นเป็นขนาดสี่สูบเรียง รหัส CA 18 DET     แต่ได้หันมาเพิ่มความแรงที่อาจจะเกินตัวไปหน่อยกับเครื่องต่างตระกูลจาก 1JZ –GTE   ซึ่งเป็นเครื่องขนาด 6 สูบเรียง แบบ DOHC 24 VALVE   จึงสามารถส่งกำลังความแรงม้าออกมาวิ่งได้ถึง   280  แรงม้าที่   6,200 รอบ/นาที  คู่กับแรงบิดไว้กระชากที่ 37 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ /นาที       พร้อมกับเกียร์ธรรมดา  5 สปีด ที่สามารถตอบสนองความแรงตั้งแต่ตีนต้นในแบบเกียร์ต่อเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง
ส่วนเทอร์โบติดมากับเครื่องเป็นแบบ TWIN TURBO แบบเทอร์โบคู่ ซึ่งมีขนาดเล็กพอเหมาะ  โดยอาศัยเวสเกตส์กระป๋อง ซึ่งได้บูสท์อยู่ที่ 1  บาร์ หรือ 14.5 ปอนด์ และมีโบล์ออฟวาล์วของ HKS รุ่น ซีเควนเชียล  หรือหัวเบนซ์  ไว้ระบายไอดีทิ้งเพื่อไม่ให้ย้อนกลับไปตีใบพัดเทอร์โบเสียหาย       ในขณะที่กรองอากาศเปลือย  HURRICEN แบบผ้าสังเคราะห์ ที่สามารถให้อากาศผ่านเข้าสะดวก พร้อมเดินท่ออลูมิเนียมใหม่   
ตามมาด้วยอินเตอร์คูลเลอร์คุณภาพดีจาก เหรียญชัยเทอร์โบขนาดหนา 3 นิ้ว และระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำของ 1JZ  ส่วนปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ 1JZ   รวมไปถึงท่อไอเสียทั้งยวงเป็นสแตนเลสขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งสามารถปล่อยไอเสียได้เร็วจนไปถึงหม้อพักใบปลายขนาดใหญ่ของ OTOP  ที่ให้เสียงดุดันพอตัว
   ทางด้านระบบถ่ายทอดกำลังนั้นถ้าไม่ได้นำไปแข่งขันชุดคลัชต์ของเดิมก็พอเพียงกับการใช้งานแล้ว  และส่งกำลังไปยังเฟืองท้ายของ SKYLINE R32  ซึ่งนิยมนำมาปรับแต่งใส่ในรุ่นนี้  สำหรับช่วงล่างได้อาศัยโช้คหน้า-หลังแบบสตรัทปรับเกลียวของแต่งญีปุ่นที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ตามการใช้งาน พร้อมกับระบบเบรคได้ติดตั้งของ  SKYLINE R32  แบบข้างละ  4 พอร์ท และด้านหลังก็เป็นของ R32 เช่นกันในแบบ 2 พอร์ท     
   เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับโฉมให้ 200    SX เป็นสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเต็มตัว  ควบคู่ไปกับสมรรถนะความแรงที่แซงใครก็ได้
   สนใจ NISSAN  200 SX คันที่โชว์อยู่นี้ติดต่อได้ที่ 08-1847-4567




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999