ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: Honda Civic 3 Door สเตปรถแข่งตัวจริง !!!!  (อ่าน 4744 ครั้ง)

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Honda Civic 3 Door สเตปรถแข่งตัวจริง !!!!
« เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 10:40:12 PM »
 :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*

Honda Civic 3 Door   
สเตปรถแข่งตัวจริง
   หลายคนอยากจะขับรถในสนามแข่ง แต่อาจติดปัญหาในด้านค่าใช้จ่ายที่ต้องลงทุนไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นตัวรถ การปรับแต่งในส่วนต่าง ๆ ทั้งการวางเครื่องยนต์  ระบบช่วงล่างและเบรก เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ซึ่งฮอนด้า ซีวิค คันที่มาอวดโฉมนี้ได้รับการปรับแต่งมาพร้อมแข่งแล้ว จึงให้สมรรถนะความแรงได้เร้าใจในทุกการขับขี่
     สำหรับฮอนด้า  ซีวิค 3 ดอร์  คันนี้เป็นรถแข่งที่อาศัยขุมพลังจากฮอนด้า ซีวิคตัวนอก พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์เต็มพิกัด  และได้ผ่านการลงแข่งในสนามมาอย่างช่ำชอง โดยมีนายเอ็กซ์  นักแข่งมืออาชีพในสังกัดทีม EXE –AKE ได้ขับคว้าชัยชนะมาหลายครั้ง จนมีชื่อเสียงเป็นยอมรับ ซึ่งทางปตท.ได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทีมแข่งนี้
     ในการปรับแต่งซีวิคตัวแข่งอาศัยแค่คาดสติกเกอร์และที่ใต้กันชนหน้าติดตั้งหูลาก ส่วนไฟหน้าเปลี่ยนของซีวิคตัวนอกเป็นแบบพลาสติค และที่ฝากระโปรงหน้าได้ติดตัวล็อกฝากระโปรงของ  SPARCO  ที่ฮิตติดกันในรถแข่ง  ส่วนกระจกส่องข้างของมอเตอร์ไซค์ DUCATI มาดัดแปลงใส่  พร้อมโชว์ล้อแบรนด์เนม  APEXi  รุ่น EVO  แต่ล้อหลังเล่นต่างรุ่นขอบ  15 นิ้วกว้าง 7  นิ้ว  คู่กับยาง YOKOHAMA รุ่น NEOVA  โดยยางหน้าขนาด 195/50/15  ส่วนยางหลังขนาด 195 /55/15  และด้านท้ายรถที่กระจกหลังมีตัวล็อกของ OMP  และเสริมแก๊ปหลังของ SPOON แท้ที่มาช่วยเพิ่มมุมมองได้ดีทีเดียว
ทางด้านขุมพลังได้คว้าเอาเครื่องซีวิคตัวนอกรุ่น 3 ประตูปี 1999 รหัส  D15B  ขนาด1,493 ซีซี  4 สูบแบบ SOHC 16 VALVE   ซึ่งกำลังสูงสุด 130 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 14.2 กก.-ม.ที่ 5,300  รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์แมนนวล  5 สปีด  สำหรับเครื่องยนต์มีการปรับแต่งด้วยการปาดฝาสูบ  ขยายพอร์ทให้ใหญ่และขัดลื่น พร้อมเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อของ B16A   คู่กับกรองอากาศทรงเดิมของ B16A ที่ให้อากาศไหลได้สะดวกกว่า
ส่วนระบบจ่ายเชื้อเพลิงได้ปรับเปลี่ยนปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฝังมากับถังน้ำมันโดยเอาของ CIVIC TYPE R  พร้อมเรกูเรเตอร์ของ SARD และรางหัวฉีดของ B16A ส่วนหัวเทียนจาก  HKS   เบอร์  7 โดยควบคุมด้วยกล่องอีซียูที่ทำรอมใหม่ และสามารถปลดล็อกความเร็วได้ ส่วนหม้อน้ำของ B16A  และเฮดเดอร์ท่อไอเสียแบบ 4-2-1 ของ MANG  HEADER  พร้อมพันผ้ากันความร้อน และขยายท่อให้ใหญ่เป็น 2.2 นิ้ว เพื่อไปออกปลายท่อแบบหม้อพักใบปลายของ MUGEN  ที่ให้เสียงออกมาได้เร้าใจ
       มาที่ระบบถ่ายทอดกำลังที่เล่นครัชต์แบบซิงเกิ้ลเพลท ซึ่งเป็นทองแดงแบบ 3 แฉก ผนวกกับด้ามเกียร์ของ  TYPE R  ที่เป็นควิกชิฟท์   ส่วนช็อกแอบฯแบบสตรัทปรับเกลียวของ OHLIN’S   ที่ปรับได้ 28 ระดับ พร้อมกับค้ำช็อกแอบฯของ CIVIC TYPE R  กับค้ำช็อกแอบฯ หลังแบบคู่  รวมไปถึงค้ำล่างหลัง และหนวดกุ้งคู่หน้าของ UP TOP ตลอดจนบอลจอยด์ของเก่าญี่ปุ่น และเปลี่ยนบู๊ชช่วงล่างแบบยูริเทนทั้งหมดเพื่อความทนทาน ส่วนระบบเบรคยืมของ INTEGRA  ที่มีคาลิปเปอร์เบรคข้างละ  2 พอร์ท และหลังเปลี่ยนเป็นดิสถ์เบรคของ  B16A  แบบพอร์ทเดียว พร้อมกับหม้อลมเบรค   
เข้ามาภายในได้ถอดชิ้นส่วนออกหมดไม่ว่าจะเป็นเบาะผู้โดยสาร  และเบาะหลัง  ขณะที่คอนโซลหน้าเปลี่ยนเป็นซีวิคนอกแบบสีดำมีหน้าปัดขาว ส่วนพวงมาลัยของ SPARCO ติดคอพวงมาลัยถอดได้ของ E SPEC กับหัวเกียร์ของ SPARCO   และติดเกจวัดของ APEXi  เพื่อวัดอุณหภูมิความร้อนไอเสีย และวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับ DIGITAL  DUAL METER ที่วัดความร้อนหม้อน้ำ  ความร้อนน้ำมันเครื่อง และวัดโวลต์ ตลอดจนมีตัวบอกความเร็วต่อรอบ กับแผงคอนโซลคัทเอาท์อีก 4 ตัวที่ไว้ตัดหมดทั้งคัน ตัดปั๊มติก ตัดไฟ และตัดไฟภายในรถ
สำหรับเบาะนั่งเป็นของนักแข่งโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นบักเก็ตชีทแบบหลังแข็งปรับไม่ได้ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของ TREE CROWN หรือ 3 มงกุฎ   มีโครงเบาะเป็นเคฟลาร์ หุ้มผ้าดำออกแบบให้เบาะโอบกระชับผู้ขับอย่างเต็มที่    คู่กับเข็มขัดนิรภัย  5 จุดแบบสั้นของ RCI   ปกป้องตัวรถด้วยโรลบาร์ของ CUSCO ในแบบ  6 จุดโดยด้านหน้า 2 จุด กลาง 2 จุด และหลังอีก 2 จุด แถมด้านหลังค้ำแบบกากบาทที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบอดี้ได้และช่วยในการทรงตัวได้เช่นกัน แถมด้วยแป้นเหยียบของ SPARCO   
   และนั้นเป็นซีวิค 3 ดอร์ ที่มาพร้อมกับสเตปการปรับแต่งโมดิฟาย เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ที่สามารถตอบสนองความแรงได้ทุกอัตราเร่งและเกาะถนนทรงตัวดีในทุกโค้ง ซึ่งได้ผ่านการลงแข่งในสนามแข่งมานับครั้งไม่ถ้วน   
สำหรับใครที่อยากเป็นนักแข่งตัวจริงหรือสมัครเล่น พร้อมรถแข่งในการฝึกซ้อมและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ รวมไปถึงทีมงานเซอร์วิส ซึ่งมีทั้งรถยนต์แข่ง และมอเตอร์ไซค์แข่งบิ๊กไบค์  สามารถปรึกษาได้ที่ บริษัท EX-AKE จำกัด โทร. 081-919-8685  ในราคากันเอง

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Honda Civic 3 Door สเตปรถแข่งตัวจริง !!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 05, 2014, 05:27:17 PM »
 :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth:

Honda Civic 3 Door   
สเตปรถแข่งตัวจริง
   หลายคนอยากจะขับรถในสนามแข่ง แต่อาจติดปัญหาในด้านค่าใช้จ่ายที่ต้องลงทุนไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นตัวรถ การปรับแต่งในส่วนต่าง ๆ ทั้งการวางเครื่องยนต์  ระบบช่วงล่างและเบรก เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ซึ่งฮอนด้า ซีวิค คันที่มาอวดโฉมนี้ได้รับการปรับแต่งมาพร้อมแข่งแล้ว จึงให้สมรรถนะความแรงได้เร้าใจในทุกการขับขี่
     สำหรับฮอนด้า  ซีวิค 3 ดอร์  คันนี้เป็นรถแข่งที่อาศัยขุมพลังจากฮอนด้า ซีวิคตัวนอก พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์เต็มพิกัด  และได้ผ่านการลงแข่งในสนามมาอย่างช่ำชอง โดยมีนายเอ็กซ์  นักแข่งมืออาชีพในสังกัดทีม EXE –AKE ได้ขับคว้าชัยชนะมาหลายครั้ง จนมีชื่อเสียงเป็นยอมรับ ซึ่งทางปตท.ได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทีมแข่งนี้
     ในการปรับแต่งซีวิคตัวแข่งอาศัยแค่คาดสติกเกอร์และที่ใต้กันชนหน้าติดตั้งหูลาก ส่วนไฟหน้าเปลี่ยนของซีวิคตัวนอกเป็นแบบพลาสติค และที่ฝากระโปรงหน้าได้ติดตัวล็อกฝากระโปรงของ  SPARCO  ที่ฮิตติดกันในรถแข่ง  ส่วนกระจกส่องข้างของมอเตอร์ไซค์ DUCATI มาดัดแปลงใส่  พร้อมโชว์ล้อแบรนด์เนม  APEXi  รุ่น EVO  แต่ล้อหลังเล่นต่างรุ่นขอบ  15 นิ้วกว้าง 7  นิ้ว  คู่กับยาง YOKOHAMA รุ่น NEOVA  โดยยางหน้าขนาด 195/50/15  ส่วนยางหลังขนาด 195 /55/15  และด้านท้ายรถที่กระจกหลังมีตัวล็อกของ OMP  และเสริมแก๊ปหลังของ SPOON แท้ที่มาช่วยเพิ่มมุมมองได้ดีทีเดียว
ทางด้านขุมพลังได้คว้าเอาเครื่องซีวิคตัวนอกรุ่น 3 ประตูปี 1999 รหัส  D15B  ขนาด1,493 ซีซี  4 สูบแบบ SOHC 16 VALVE   ซึ่งกำลังสูงสุด 130 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 14.2 กก.-ม.ที่ 5,300  รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์แมนนวล  5 สปีด  สำหรับเครื่องยนต์มีการปรับแต่งด้วยการปาดฝาสูบ  ขยายพอร์ทให้ใหญ่และขัดลื่น พร้อมเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อของ B16A   คู่กับกรองอากาศทรงเดิมของ B16A ที่ให้อากาศไหลได้สะดวกกว่า
ส่วนระบบจ่ายเชื้อเพลิงได้ปรับเปลี่ยนปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฝังมากับถังน้ำมันโดยเอาของ CIVIC TYPE R  พร้อมเรกูเรเตอร์ของ SARD และรางหัวฉีดของ B16A ส่วนหัวเทียนจาก  HKS   เบอร์  7 โดยควบคุมด้วยกล่องอีซียูที่ทำรอมใหม่ และสามารถปลดล็อกความเร็วได้ ส่วนหม้อน้ำของ B16A  และเฮดเดอร์ท่อไอเสียแบบ 4-2-1 ของ MANG  HEADER  พร้อมพันผ้ากันความร้อน และขยายท่อให้ใหญ่เป็น 2.2 นิ้ว เพื่อไปออกปลายท่อแบบหม้อพักใบปลายของ MUGEN  ที่ให้เสียงออกมาได้เร้าใจ
       มาที่ระบบถ่ายทอดกำลังที่เล่นครัชต์แบบซิงเกิ้ลเพลท ซึ่งเป็นทองแดงแบบ 3 แฉก ผนวกกับด้ามเกียร์ของ  TYPE R  ที่เป็นควิกชิฟท์   ส่วนช็อกแอบฯแบบสตรัทปรับเกลียวของ OHLIN’S   ที่ปรับได้ 28 ระดับ พร้อมกับค้ำช็อกแอบฯของ CIVIC TYPE R  กับค้ำช็อกแอบฯ หลังแบบคู่  รวมไปถึงค้ำล่างหลัง และหนวดกุ้งคู่หน้าของ UP TOP ตลอดจนบอลจอยด์ของเก่าญี่ปุ่น และเปลี่ยนบู๊ชช่วงล่างแบบยูริเทนทั้งหมดเพื่อความทนทาน ส่วนระบบเบรคยืมของ INTEGRA  ที่มีคาลิปเปอร์เบรคข้างละ  2 พอร์ท และหลังเปลี่ยนเป็นดิสถ์เบรคของ  B16A  แบบพอร์ทเดียว พร้อมกับหม้อลมเบรค   
เข้ามาภายในได้ถอดชิ้นส่วนออกหมดไม่ว่าจะเป็นเบาะผู้โดยสาร  และเบาะหลัง  ขณะที่คอนโซลหน้าเปลี่ยนเป็นซีวิคนอกแบบสีดำมีหน้าปัดขาว ส่วนพวงมาลัยของ SPARCO ติดคอพวงมาลัยถอดได้ของ E SPEC กับหัวเกียร์ของ SPARCO   และติดเกจวัดของ APEXi  เพื่อวัดอุณหภูมิความร้อนไอเสีย และวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับ DIGITAL  DUAL METER ที่วัดความร้อนหม้อน้ำ  ความร้อนน้ำมันเครื่อง และวัดโวลต์ ตลอดจนมีตัวบอกความเร็วต่อรอบ กับแผงคอนโซลคัทเอาท์อีก 4 ตัวที่ไว้ตัดหมดทั้งคัน ตัดปั๊มติก ตัดไฟ และตัดไฟภายในรถ
สำหรับเบาะนั่งเป็นของนักแข่งโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นบักเก็ตชีทแบบหลังแข็งปรับไม่ได้ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของ TREE CROWN หรือ 3 มงกุฎ   มีโครงเบาะเป็นเคฟลาร์ หุ้มผ้าดำออกแบบให้เบาะโอบกระชับผู้ขับอย่างเต็มที่    คู่กับเข็มขัดนิรภัย  5 จุดแบบสั้นของ RCI   ปกป้องตัวรถด้วยโรลบาร์ของ CUSCO ในแบบ  6 จุดโดยด้านหน้า 2 จุด กลาง 2 จุด และหลังอีก 2 จุด แถมด้านหลังค้ำแบบกากบาทที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบอดี้ได้และช่วยในการทรงตัวได้เช่นกัน แถมด้วยแป้นเหยียบของ SPARCO   
   และนั้นเป็นซีวิค 3 ดอร์ ที่มาพร้อมกับสเตปการปรับแต่งโมดิฟาย เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ที่สามารถตอบสนองความแรงได้ทุกอัตราเร่งและเกาะถนนทรงตัวดีในทุกโค้ง ซึ่งได้ผ่านการลงแข่งในสนามแข่งมานับครั้งไม่ถ้วน   
สำหรับใครที่อยากเป็นนักแข่งตัวจริงหรือสมัครเล่น พร้อมรถแข่งในการฝึกซ้อมและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ รวมไปถึงทีมงานเซอร์วิส ซึ่งมีทั้งรถยนต์แข่ง และมอเตอร์ไซค์แข่งบิ๊กไบค์  สามารถปรึกษาได้ที่ บริษัท EX-AKE จำกัด โทร. 081-919-8685  ในราคากันเอง

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Honda Civic 3 Door สเตปรถแข่งตัวจริง !!!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 04:50:10 PM »
 :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee:

Honda Civic 3 Door   
สเตปรถแข่งตัวจริง
   หลายคนอยากจะขับรถในสนามแข่ง แต่อาจติดปัญหาในด้านค่าใช้จ่ายที่ต้องลงทุนไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นตัวรถ การปรับแต่งในส่วนต่าง ๆ ทั้งการวางเครื่องยนต์  ระบบช่วงล่างและเบรก เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ซึ่งฮอนด้า ซีวิค คันที่มาอวดโฉมนี้ได้รับการปรับแต่งมาพร้อมแข่งแล้ว จึงให้สมรรถนะความแรงได้เร้าใจในทุกการขับขี่
     สำหรับฮอนด้า  ซีวิค 3 ดอร์  คันนี้เป็นรถแข่งที่อาศัยขุมพลังจากฮอนด้า ซีวิคตัวนอก พร้อมโมดิฟายเครื่องยนต์เต็มพิกัด  และได้ผ่านการลงแข่งในสนามมาอย่างช่ำชอง โดยมีนายเอ็กซ์  นักแข่งมืออาชีพในสังกัดทีม EXE –AKE ได้ขับคว้าชัยชนะมาหลายครั้ง จนมีชื่อเสียงเป็นยอมรับ ซึ่งทางปตท.ได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทีมแข่งนี้
     ในการปรับแต่งซีวิคตัวแข่งอาศัยแค่คาดสติกเกอร์และที่ใต้กันชนหน้าติดตั้งหูลาก ส่วนไฟหน้าเปลี่ยนของซีวิคตัวนอกเป็นแบบพลาสติค และที่ฝากระโปรงหน้าได้ติดตัวล็อกฝากระโปรงของ  SPARCO  ที่ฮิตติดกันในรถแข่ง  ส่วนกระจกส่องข้างของมอเตอร์ไซค์ DUCATI มาดัดแปลงใส่  พร้อมโชว์ล้อแบรนด์เนม  APEXi  รุ่น EVO  แต่ล้อหลังเล่นต่างรุ่นขอบ  15 นิ้วกว้าง 7  นิ้ว  คู่กับยาง YOKOHAMA รุ่น NEOVA  โดยยางหน้าขนาด 195/50/15  ส่วนยางหลังขนาด 195 /55/15  และด้านท้ายรถที่กระจกหลังมีตัวล็อกของ OMP  และเสริมแก๊ปหลังของ SPOON แท้ที่มาช่วยเพิ่มมุมมองได้ดีทีเดียว
ทางด้านขุมพลังได้คว้าเอาเครื่องซีวิคตัวนอกรุ่น 3 ประตูปี 1999 รหัส  D15B  ขนาด1,493 ซีซี  4 สูบแบบ SOHC 16 VALVE   ซึ่งกำลังสูงสุด 130 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 14.2 กก.-ม.ที่ 5,300  รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์แมนนวล  5 สปีด  สำหรับเครื่องยนต์มีการปรับแต่งด้วยการปาดฝาสูบ  ขยายพอร์ทให้ใหญ่และขัดลื่น พร้อมเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อของ B16A   คู่กับกรองอากาศทรงเดิมของ B16A ที่ให้อากาศไหลได้สะดวกกว่า
ส่วนระบบจ่ายเชื้อเพลิงได้ปรับเปลี่ยนปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่ฝังมากับถังน้ำมันโดยเอาของ CIVIC TYPE R  พร้อมเรกูเรเตอร์ของ SARD และรางหัวฉีดของ B16A ส่วนหัวเทียนจาก  HKS   เบอร์  7 โดยควบคุมด้วยกล่องอีซียูที่ทำรอมใหม่ และสามารถปลดล็อกความเร็วได้ ส่วนหม้อน้ำของ B16A  และเฮดเดอร์ท่อไอเสียแบบ 4-2-1 ของ MANG  HEADER  พร้อมพันผ้ากันความร้อน และขยายท่อให้ใหญ่เป็น 2.2 นิ้ว เพื่อไปออกปลายท่อแบบหม้อพักใบปลายของ MUGEN  ที่ให้เสียงออกมาได้เร้าใจ
       มาที่ระบบถ่ายทอดกำลังที่เล่นครัชต์แบบซิงเกิ้ลเพลท ซึ่งเป็นทองแดงแบบ 3 แฉก ผนวกกับด้ามเกียร์ของ  TYPE R  ที่เป็นควิกชิฟท์   ส่วนช็อกแอบฯแบบสตรัทปรับเกลียวของ OHLIN’S   ที่ปรับได้ 28 ระดับ พร้อมกับค้ำช็อกแอบฯของ CIVIC TYPE R  กับค้ำช็อกแอบฯ หลังแบบคู่  รวมไปถึงค้ำล่างหลัง และหนวดกุ้งคู่หน้าของ UP TOP ตลอดจนบอลจอยด์ของเก่าญี่ปุ่น และเปลี่ยนบู๊ชช่วงล่างแบบยูริเทนทั้งหมดเพื่อความทนทาน ส่วนระบบเบรคยืมของ INTEGRA  ที่มีคาลิปเปอร์เบรคข้างละ  2 พอร์ท และหลังเปลี่ยนเป็นดิสถ์เบรคของ  B16A  แบบพอร์ทเดียว พร้อมกับหม้อลมเบรค   
เข้ามาภายในได้ถอดชิ้นส่วนออกหมดไม่ว่าจะเป็นเบาะผู้โดยสาร  และเบาะหลัง  ขณะที่คอนโซลหน้าเปลี่ยนเป็นซีวิคนอกแบบสีดำมีหน้าปัดขาว ส่วนพวงมาลัยของ SPARCO ติดคอพวงมาลัยถอดได้ของ E SPEC กับหัวเกียร์ของ SPARCO   และติดเกจวัดของ APEXi  เพื่อวัดอุณหภูมิความร้อนไอเสีย และวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับ DIGITAL  DUAL METER ที่วัดความร้อนหม้อน้ำ  ความร้อนน้ำมันเครื่อง และวัดโวลต์ ตลอดจนมีตัวบอกความเร็วต่อรอบ กับแผงคอนโซลคัทเอาท์อีก 4 ตัวที่ไว้ตัดหมดทั้งคัน ตัดปั๊มติก ตัดไฟ และตัดไฟภายในรถ
สำหรับเบาะนั่งเป็นของนักแข่งโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นบักเก็ตชีทแบบหลังแข็งปรับไม่ได้ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของ TREE CROWN หรือ 3 มงกุฎ   มีโครงเบาะเป็นเคฟลาร์ หุ้มผ้าดำออกแบบให้เบาะโอบกระชับผู้ขับอย่างเต็มที่    คู่กับเข็มขัดนิรภัย  5 จุดแบบสั้นของ RCI   ปกป้องตัวรถด้วยโรลบาร์ของ CUSCO ในแบบ  6 จุดโดยด้านหน้า 2 จุด กลาง 2 จุด และหลังอีก 2 จุด แถมด้านหลังค้ำแบบกากบาทที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบอดี้ได้และช่วยในการทรงตัวได้เช่นกัน แถมด้วยแป้นเหยียบของ SPARCO   
   และนั้นเป็นซีวิค 3 ดอร์ ที่มาพร้อมกับสเตปการปรับแต่งโมดิฟาย เพื่อให้กลายมาเป็นรถแข่งเต็มตัว ที่สามารถตอบสนองความแรงได้ทุกอัตราเร่งและเกาะถนนทรงตัวดีในทุกโค้ง ซึ่งได้ผ่านการลงแข่งในสนามแข่งมานับครั้งไม่ถ้วน   
สำหรับใครที่อยากเป็นนักแข่งตัวจริงหรือสมัครเล่น พร้อมรถแข่งในการฝึกซ้อมและผู้ฝึกสอนมืออาชีพ รวมไปถึงทีมงานเซอร์วิส ซึ่งมีทั้งรถยนต์แข่ง และมอเตอร์ไซค์แข่งบิ๊กไบค์  สามารถปรึกษาได้ที่ บริษัท EX-AKE จำกัด โทร. 081-919-8685  ในราคากันเอง




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999