ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: ยอมรับว่าโฉมของซีวิค 3 ประตู ยังเป็นที่ต้องการของบรรดานักเลงรถมือใหม่ ^^  (อ่าน 4752 ครั้ง)

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :nervous: :nervous: :nervous: :nervous: :nervous:

 Civic 3 DOOR
  รถสนามแรง D15 B 
ยอมรับว่าโฉมของซีวิค 3 ประตู  ยังเป็นที่ต้องการของบรรดานักเลงรถมือใหม่  จึงมีขายอยู่ไม่น้อย และสนนราคาก็ไม่แพง  ที่สำคัญสามารถนำมาปรับโฉมได้ง่ายตามสไตล์ที่นิยมกันในแบบซีวิคตัวนอก  พร้อมกับเครื่องยนต์ที่เน้นตระกูลเดียวกัน โดยมักจะวาง B16A เป็นส่วนใหญ่ แบบ VTEC ให้พละกำลังแรงม้า 
   ในการปรับแต่งซีวิคตัวแข่งได้เน้นคาดสติ๊กเกอร์และที่ใต้กันชนหน้าติดตั้งหูลาก ส่วนฝากระโปรงหน้าติดตัวล็อกของ  SPARCO  ส่วนกระจกส่องข้างของรถมอเตอร์ไซค์  DUCATI และโชว์ล้อแม็กของ  APEXi  รุ่น EVO   แต่ล้อหลังต่างรุ่นด้วยขอบ  15 นิ้ว กว้าง 7  นิ้ว  พร้อมยางจาก  BRIDGESTONE รุ่น RE01R  ขนาด 195/50/15    และที่กระจกหลังติดตัวล็อกของ OMP  กับสปอยเลอร์หลังคาของ SPOON
ด้านขุมพลังอาศัยเครื่องของซีวิคนอกรุ่น 3 ประตูปี 1999 รหัส  D15B  ขนาด 1493 ซี.ซี.  4 สูบเรียง แบบ SOHC 16 VALVE   ซึ่งให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 14.2 กก.-ม.ที่ 5,300  รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์แมนวล  5 สปีด 
สำหรับเครื่องยนต์ได้โมดิฟายทั้งปาดฝา แยงพอร์ทให้ใหญ่และขัดลื่น เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อกับกรองอากาศของ B16A  ปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของ CIVIC TYPE R  แต่เรกูเลเตอร์จาก SARD และรางหัวฉีดของ B16A และหัวเทียนคุณภาพจาก  HKS   เบอร์  7  และได้ทำรอมใหม่ที่กล่องอีซียู  ส่วนหม้อน้ำอะลูมิเนียมของ HLONG TURBO ขณะที่เฮดเดอร์แบบ 4-2-1 ของ MANG  HEADER  พร้อมพันผ้ากันความร้อน และขยายท่อเป็น 2.2 นิ้ว
   มาที่คลัตช์เป็นซิงเกิลเพลทแบบทองแดง 3 แฉก ผนวกกับด้ามเกียร์ของ  TYPE R  แบบควิกชิฟต์  ส่วน
ช็อกแอบฯ สตรัทปรับเกลียวของ  GROUP N จากญี่ปุ่น  พร้อมกับเหล็กค้ำโช้ก และที่ค้ำล่าง  ระบบเบรกเป็นของ INTEGRA  เป็นคาลิเปอร์เบรกข้างละ  2 พอร์ท กับด้านหลังเปลี่ยนดิสก์เบรกโดยใช้ของ  B16A  แบบพอร์ทเดียว พร้อมกับหม้อลมเบรก  เพียงเท่านี้ก็พอที่จะ ห้ามล้อให้ชะลอและหยุดได้ตามที่ใจต้องการ
เข้ามาภายในได้ต้องถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ    ออกไปไม่ว่าจะเป็นเบาะผู้โดยสาร  เบาะหลัง   ส่วนพวงมาลัย เปลี่ยนเป็น OMP  สไตล์ 3 ก้าน พร้อมคอพวงมาลัยถอดได้ของ E SPEC  หัวเกียร์อะลูมิเนียมของ TYPE R  และติดเกจวัด 2 ตัวเป็นของ X  LINE แบบหน้ามืด เพื่อไว้วัดความร้อนอุณหภูมิ และวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
สำหรับเบาะเปลี่ยนเป็นแบบบัคเกตชีตของ TREE CROWN   หุ้มผ้าแดง พร้อมปกป้องตัวรถด้วยโรลบาร์สีฟ้าในแบบ  6 จุด โดยด้านหน้า 2 จุด กลาง 2 จุด และหลังอีก 2 จุด แถมเสริมบาร์ข้างด้วย เป็นท่อเหล็กกลวงดัดทรายไม่มีรอยย่น สามารถถอดได้ โดยสั่งทำจากอู่กาหลง  ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบอดี้ได้และช่วยในการทรงตัวได้เช่นกัน แถมด้วยพื้นปูแบบอะลูมิเนียมเจาะรูกับแป้นเหยียบ SPARCO   
   เป็นสเตปการปรับแต่งในระดับต้น ๆ ที่อาจจะไม่แรงสะใจ แต่แซงคู่แข่งมาไม่น้อย
หรือถ้านำมาขับบนถนนรับรองให้อารมณ์สนุกได้ดีทีเดียว ที่สำคัญเจ้าของยืนยันว่าประหยัดพอตัวทีเดียว     









กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
 :whistle: :whistle: :whistle: :whistle: :whistle: :whistle:

 Civic 3 DOOR
  รถสนามแรง D15 B 
ยอมรับว่าโฉมของซีวิค 3 ประตู  ยังเป็นที่ต้องการของบรรดานักเลงรถมือใหม่  จึงมีขายอยู่ไม่น้อย และสนนราคาก็ไม่แพง  ที่สำคัญสามารถนำมาปรับโฉมได้ง่ายตามสไตล์ที่นิยมกันในแบบซีวิคตัวนอก  พร้อมกับเครื่องยนต์ที่เน้นตระกูลเดียวกัน โดยมักจะวาง B16A เป็นส่วนใหญ่ แบบ VTEC ให้พละกำลังแรงม้า 
   ในการปรับแต่งซีวิคตัวแข่งได้เน้นคาดสติ๊กเกอร์และที่ใต้กันชนหน้าติดตั้งหูลาก ส่วนฝากระโปรงหน้าติดตัวล็อกของ  SPARCO  ส่วนกระจกส่องข้างของรถมอเตอร์ไซค์  DUCATI และโชว์ล้อแม็กของ  APEXi  รุ่น EVO   แต่ล้อหลังต่างรุ่นด้วยขอบ  15 นิ้ว กว้าง 7  นิ้ว  พร้อมยางจาก  BRIDGESTONE รุ่น RE01R  ขนาด 195/50/15    และที่กระจกหลังติดตัวล็อกของ OMP  กับสปอยเลอร์หลังคาของ SPOON
ด้านขุมพลังอาศัยเครื่องของซีวิคนอกรุ่น 3 ประตูปี 1999 รหัส  D15B  ขนาด 1493 ซี.ซี.  4 สูบเรียง แบบ SOHC 16 VALVE   ซึ่งให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 14.2 กก.-ม.ที่ 5,300  รอบ/นาที พร้อมกับเกียร์แมนวล  5 สปีด 
สำหรับเครื่องยนต์ได้โมดิฟายทั้งปาดฝา แยงพอร์ทให้ใหญ่และขัดลื่น เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อกับกรองอากาศของ B16A  ปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของ CIVIC TYPE R  แต่เรกูเลเตอร์จาก SARD และรางหัวฉีดของ B16A และหัวเทียนคุณภาพจาก  HKS   เบอร์  7  และได้ทำรอมใหม่ที่กล่องอีซียู  ส่วนหม้อน้ำอะลูมิเนียมของ HLONG TURBO ขณะที่เฮดเดอร์แบบ 4-2-1 ของ MANG  HEADER  พร้อมพันผ้ากันความร้อน และขยายท่อเป็น 2.2 นิ้ว
   มาที่คลัตช์เป็นซิงเกิลเพลทแบบทองแดง 3 แฉก ผนวกกับด้ามเกียร์ของ  TYPE R  แบบควิกชิฟต์  ส่วน
ช็อกแอบฯ สตรัทปรับเกลียวของ  GROUP N จากญี่ปุ่น  พร้อมกับเหล็กค้ำโช้ก และที่ค้ำล่าง  ระบบเบรกเป็นของ INTEGRA  เป็นคาลิเปอร์เบรกข้างละ  2 พอร์ท กับด้านหลังเปลี่ยนดิสก์เบรกโดยใช้ของ  B16A  แบบพอร์ทเดียว พร้อมกับหม้อลมเบรก  เพียงเท่านี้ก็พอที่จะ ห้ามล้อให้ชะลอและหยุดได้ตามที่ใจต้องการ
เข้ามาภายในได้ต้องถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ    ออกไปไม่ว่าจะเป็นเบาะผู้โดยสาร  เบาะหลัง   ส่วนพวงมาลัย เปลี่ยนเป็น OMP  สไตล์ 3 ก้าน พร้อมคอพวงมาลัยถอดได้ของ E SPEC  หัวเกียร์อะลูมิเนียมของ TYPE R  และติดเกจวัด 2 ตัวเป็นของ X  LINE แบบหน้ามืด เพื่อไว้วัดความร้อนอุณหภูมิ และวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
สำหรับเบาะเปลี่ยนเป็นแบบบัคเกตชีตของ TREE CROWN   หุ้มผ้าแดง พร้อมปกป้องตัวรถด้วยโรลบาร์สีฟ้าในแบบ  6 จุด โดยด้านหน้า 2 จุด กลาง 2 จุด และหลังอีก 2 จุด แถมเสริมบาร์ข้างด้วย เป็นท่อเหล็กกลวงดัดทรายไม่มีรอยย่น สามารถถอดได้ โดยสั่งทำจากอู่กาหลง  ที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับบอดี้ได้และช่วยในการทรงตัวได้เช่นกัน แถมด้วยพื้นปูแบบอะลูมิเนียมเจาะรูกับแป้นเหยียบ SPARCO   
   เป็นสเตปการปรับแต่งในระดับต้น ๆ ที่อาจจะไม่แรงสะใจ แต่แซงคู่แข่งมาไม่น้อย
หรือถ้านำมาขับบนถนนรับรองให้อารมณ์สนุกได้ดีทีเดียว ที่สำคัญเจ้าของยืนยันว่าประหยัดพอตัวทีเดียว     













 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999