ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota Yaris 1.5 มาดเท่เร้าใจ INGS + 1 .  (อ่าน 4635 ครั้ง)

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Toyota Yaris 1.5 มาดเท่เร้าใจ INGS + 1 .
« เมื่อ: มกราคม 31, 2014, 07:49:10 PM »
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

Toyota Yaris 1.5 
มาดเท่เร้าใจ INGS + 1
ที่ผ่านมาจะเห็นว่าตลาดซีตี้คาร์สามารถทำยอดขายได้สูง  โดยเฉพาะโตโยต้า ยารีส ก็เป็นอีกรุ่นที่เข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คนได้ด้วยดีไซน์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถนำมาตกแต่งให้ออกมาโดนใจได้ โดยเฉพาะชุดบอดี้พาร์ทของ ING+1  จากญี่ปุ่น เพื่อมาเสริมให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นและเพิ่มความปราดเปรียวในทุกขณะการขับขี่ 
สำหรับเครื่องยนต์ของยารีสนั้นได้อาศัยรหัส 1NZ-FE VVTi ขนาด 1500 ซีซี  DOHC 16 วาล์ว โดยให้กำลังสูงสุด  109 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมกับแรงบิดสูงสุด  141 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที  ควบคู่กับเกียร์อัตโมนัติ  SUPER  ECT   แบบ Gate  Type  ให้ความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์  ทางด้านระบบช่วงล่างนั้นด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท   ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม   ซึ่งสามารถรองรับกันสะเทือนได้อย่างดีทั้งความนุ่มนวลและการทรงตัวที่ไว้ใจได้   
แต่ได้อัพเกรดด้วยการยกชุดช็อกแอบฯ ของ TANABE  โดยด้านหน้าเป็นแบบสตรัทปรับเกลียว  ส่วนด้านหลังเป็นช็อกแอบฯกับสปริง ที่มีประสิทธิภาพในการทรงตัวที่นิ่งมากขึ้นในทางเรียบและทางโค้งก็สามารถเข้าได้เร็วขึ้น   ขณะที่ระบบเบรกเปลี่ยนใหม่ เฉพาะด้านหน้าที่อาศัยคาลิเปอร์สีแดงของ TRD RACING  แบบข้างละ 4 พอร์ท กับจานดิสถ์ขนาดใหญ่แบบเซาะร่องเฉียงไว้ระบายความร้อน
ในการปรับโฉมนั้นได้นำชุดตกแต่งบอดี้พาร์ทของ INGS+1 เข้าไปแทนที่ของเดิม  ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่ท้าทายได้ทุกสายตาในแบบ BIG BUMBER  ที่ดีไซน์มาคู่กับกระจังหน้าแบบใหม่  และทำให้ยืนหน้าออกมามากกว่าเดิม พร้อมขอบเส้นสาย  ที่รับกับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัว โดยที่ตัวกันชนได้เปิดช่องดักลมตรงกลางแบบทรงเหลี่ยมมน และช่องด้านข้างที่ขอบสันกลมกลื่นกัน แถมด้วยช่องสำหรับให้ลมเข้าไปช่วยระบายความร้อนของเบรคหน้า
   มาที่ไฟหน้าแบบโคมดำที่อาจแตกต่างจากเดิมพร้อมกับติดหลอดไฟซีนอนแบบขาวอมฟ้า ขณะที่ฝากระโปรงหน้าแบบเคฟลาร์จะตัดกับสีของรถ พร้อมกับสติกเกอร์ของ INGS ของแท้ ส่วนด้านข้างตัวรถได้โชว์ล้อขอบ 18 นิ้วของ RAYS  RACING  แบบ FORGED  MONOBLOCK จึงให้น้ำหนักเบา และผลิตมาจำนวนจำกัด  LIMITED  EDITION   ในแบบลาย 5 ก้านสีทองเซาะร่องที่ก้าน พร้อมกับยางของ ACCEIETA ขนาด 215 /35ZR18  แถมด้วยน็อตล้อเหล็กยาวแบบเรซซิ่ง
   ต่อมาเป็นสเกริ์ตข้างเป็นของ INGS เช่นกันที่แนบติดสนิทกับชายล่างได้พอดี  ซี่งมาในสไตล์เหลี่ยมแบบขอบบันได พร้อมกับลูกเล่นด้วยการเจาะช่องที่ปลายสเกิร์ต เพื่อให้อากาศไหลผ่านเข้าไปเป่าเบรคหลังช่วยระบายความร้อนได้อีกแรง  ถัดขึ้นมาจะเห็นกระจกส่องข้างที่เปลี่ยนไปเพราะหันมาคบหาในแบบกระจกส่องข้างที่มีไฟเลี้ยวในตัว ซึ่งดูมีระดับมากขึ้นและยังให้ความปลอดภัย 
   และที่ด้านท้ายโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่มาช่วยเพิ่มมุมมองให้ดูเร้าใจ พร้อมกับกันชนหลังของ INGS  ที่ออกแบบมาแตกต่าง  ซี่งตัวกันชนมีขนาดอวบกว่าเดิมที่มุมทำเป็นช่อง ผสมกับชิ้นส่วนพลาสติกสีดำที่มาเติมความเข้มให้ดูไม่เหมือนใคร โดยด้านข้างมีแผงทับทิมและใต้ล่างทำเป็นฟินกับหม้อพักใบปลายแบบ JASMA   ส่วนไฟท้ายแบบ LED  ที่เวลาเบรคไฟจะหมุนเป็นวงกลม      พร้อมที่ฝาท้ายยังติดโลโก้  INGS +1 ควบคู่กับ VITZ 
   พอเข้าสัมผัสภายในห้องโดยสาร ได้ทำการตกแต่งด้วยพวงมาลัยสปอร์ตของ SPARCO แบบ 3 ก้านสีฟ้า หุ้มด้วยหนังกลับ มีฝาแตรคาร์บอน พร้อมคอพวงมาลัยของ E’ SPEC สีฟ้าที่มีคุณสมบัติเพียงกดปุ่มก็สามารถถอดพวงมาลัยออกมาได้แล้ว  ตามมาด้วยหัวเกียร์กลมของ TYPE REVOLVER และแป้นเหยียบแบบคาลิเปอร์เบรคของโปรเจ็ค มิว
มาที่ จอฟ้า REV  SPEED  METER ของ APEXi  มีตัวเดียวทำหน้าที่ได้หลายอย่างโดยจะบอกรอบเครื่องเดินเบาอยู่ที่  875 รอบ/นาที  ลงมาเป็นความเร็วอยู่ที่  0 กม./ชม .และบรรทัดล่างเป็นโวล์ตแบบเตอรี่ที่บอกให้รู้ว่าไฟเต็มที่ 13.5 โวล์ต  หรือจะให้บอกความเร็วรอบสูงสุดก็มีหน่วยความจำสามารถเปิดดูได้ ส่วนเกจวัดนำมาติดไว้เพียง 2  ตัวเป็นของ REV  แบบหน้าปัดตัวเลขแดง เพื่อไว้วัด WATER  TEMP. กับ OIL  PRESS 
   เป็นอีกสไตล์ของการแต่งโตโยต้า ยารีส ที่ไม่เน้นแรง แต่หันมาปรับโฉมให้เท่เร้าใจกว่าเดิมพร้อมกับเซ็ทช่วงล่างและเบรกให้ขับสนุกยิ่งขึ้น
   



กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Toyota Yaris 1.5 มาดเท่เร้าใจ INGS + 1 .!!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 06:37:25 PM »
 :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth:

Toyota Yaris 1.5 
มาดเท่เร้าใจ INGS + 1
ที่ผ่านมาจะเห็นว่าตลาดซีตี้คาร์สามารถทำยอดขายได้สูง  โดยเฉพาะโตโยต้า ยารีส ก็เป็นอีกรุ่นที่เข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คนได้ด้วยดีไซน์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถนำมาตกแต่งให้ออกมาโดนใจได้ โดยเฉพาะชุดบอดี้พาร์ทของ ING+1  จากญี่ปุ่น เพื่อมาเสริมให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นและเพิ่มความปราดเปรียวในทุกขณะการขับขี่ 
สำหรับเครื่องยนต์ของยารีสนั้นได้อาศัยรหัส 1NZ-FE VVTi ขนาด 1500 ซีซี  DOHC 16 วาล์ว โดยให้กำลังสูงสุด  109 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมกับแรงบิดสูงสุด  141 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที  ควบคู่กับเกียร์อัตโมนัติ  SUPER  ECT   แบบ Gate  Type  ให้ความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์  ทางด้านระบบช่วงล่างนั้นด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท   ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม   ซึ่งสามารถรองรับกันสะเทือนได้อย่างดีทั้งความนุ่มนวลและการทรงตัวที่ไว้ใจได้   
แต่ได้อัพเกรดด้วยการยกชุดช็อกแอบฯ ของ TANABE  โดยด้านหน้าเป็นแบบสตรัทปรับเกลียว  ส่วนด้านหลังเป็นช็อกแอบฯกับสปริง ที่มีประสิทธิภาพในการทรงตัวที่นิ่งมากขึ้นในทางเรียบและทางโค้งก็สามารถเข้าได้เร็วขึ้น   ขณะที่ระบบเบรกเปลี่ยนใหม่ เฉพาะด้านหน้าที่อาศัยคาลิเปอร์สีแดงของ TRD RACING  แบบข้างละ 4 พอร์ท กับจานดิสถ์ขนาดใหญ่แบบเซาะร่องเฉียงไว้ระบายความร้อน
ในการปรับโฉมนั้นได้นำชุดตกแต่งบอดี้พาร์ทของ INGS+1 เข้าไปแทนที่ของเดิม  ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่ท้าทายได้ทุกสายตาในแบบ BIG BUMBER  ที่ดีไซน์มาคู่กับกระจังหน้าแบบใหม่  และทำให้ยืนหน้าออกมามากกว่าเดิม พร้อมขอบเส้นสาย  ที่รับกับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัว โดยที่ตัวกันชนได้เปิดช่องดักลมตรงกลางแบบทรงเหลี่ยมมน และช่องด้านข้างที่ขอบสันกลมกลื่นกัน แถมด้วยช่องสำหรับให้ลมเข้าไปช่วยระบายความร้อนของเบรคหน้า
   มาที่ไฟหน้าแบบโคมดำที่อาจแตกต่างจากเดิมพร้อมกับติดหลอดไฟซีนอนแบบขาวอมฟ้า ขณะที่ฝากระโปรงหน้าแบบเคฟลาร์จะตัดกับสีของรถ พร้อมกับสติกเกอร์ของ INGS ของแท้ ส่วนด้านข้างตัวรถได้โชว์ล้อขอบ 18 นิ้วของ RAYS  RACING  แบบ FORGED  MONOBLOCK จึงให้น้ำหนักเบา และผลิตมาจำนวนจำกัด  LIMITED  EDITION   ในแบบลาย 5 ก้านสีทองเซาะร่องที่ก้าน พร้อมกับยางของ ACCEIETA ขนาด 215 /35ZR18  แถมด้วยน็อตล้อเหล็กยาวแบบเรซซิ่ง
   ต่อมาเป็นสเกริ์ตข้างเป็นของ INGS เช่นกันที่แนบติดสนิทกับชายล่างได้พอดี  ซี่งมาในสไตล์เหลี่ยมแบบขอบบันได พร้อมกับลูกเล่นด้วยการเจาะช่องที่ปลายสเกิร์ต เพื่อให้อากาศไหลผ่านเข้าไปเป่าเบรคหลังช่วยระบายความร้อนได้อีกแรง  ถัดขึ้นมาจะเห็นกระจกส่องข้างที่เปลี่ยนไปเพราะหันมาคบหาในแบบกระจกส่องข้างที่มีไฟเลี้ยวในตัว ซึ่งดูมีระดับมากขึ้นและยังให้ความปลอดภัย 
   และที่ด้านท้ายโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่มาช่วยเพิ่มมุมมองให้ดูเร้าใจ พร้อมกับกันชนหลังของ INGS  ที่ออกแบบมาแตกต่าง  ซี่งตัวกันชนมีขนาดอวบกว่าเดิมที่มุมทำเป็นช่อง ผสมกับชิ้นส่วนพลาสติกสีดำที่มาเติมความเข้มให้ดูไม่เหมือนใคร โดยด้านข้างมีแผงทับทิมและใต้ล่างทำเป็นฟินกับหม้อพักใบปลายแบบ JASMA   ส่วนไฟท้ายแบบ LED  ที่เวลาเบรคไฟจะหมุนเป็นวงกลม      พร้อมที่ฝาท้ายยังติดโลโก้  INGS +1 ควบคู่กับ VITZ 
   พอเข้าสัมผัสภายในห้องโดยสาร ได้ทำการตกแต่งด้วยพวงมาลัยสปอร์ตของ SPARCO แบบ 3 ก้านสีฟ้า หุ้มด้วยหนังกลับ มีฝาแตรคาร์บอน พร้อมคอพวงมาลัยของ E’ SPEC สีฟ้าที่มีคุณสมบัติเพียงกดปุ่มก็สามารถถอดพวงมาลัยออกมาได้แล้ว  ตามมาด้วยหัวเกียร์กลมของ TYPE REVOLVER และแป้นเหยียบแบบคาลิเปอร์เบรคของโปรเจ็ค มิว
มาที่ จอฟ้า REV  SPEED  METER ของ APEXi  มีตัวเดียวทำหน้าที่ได้หลายอย่างโดยจะบอกรอบเครื่องเดินเบาอยู่ที่  875 รอบ/นาที  ลงมาเป็นความเร็วอยู่ที่  0 กม./ชม .และบรรทัดล่างเป็นโวล์ตแบบเตอรี่ที่บอกให้รู้ว่าไฟเต็มที่ 13.5 โวล์ต  หรือจะให้บอกความเร็วรอบสูงสุดก็มีหน่วยความจำสามารถเปิดดูได้ ส่วนเกจวัดนำมาติดไว้เพียง 2  ตัวเป็นของ REV  แบบหน้าปัดตัวเลขแดง เพื่อไว้วัด WATER  TEMP. กับ OIL  PRESS 
   เป็นอีกสไตล์ของการแต่งโตโยต้า ยารีส ที่ไม่เน้นแรง แต่หันมาปรับโฉมให้เท่เร้าใจกว่าเดิมพร้อมกับเซ็ทช่วงล่างและเบรกให้ขับสนุกยิ่งขึ้น
   

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Toyota Yaris 1.5 มาดเท่เร้าใจ INGS ><
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2014, 02:06:23 PM »
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

Toyota Yaris 1.5 
มาดเท่เร้าใจ INGS + 1
ที่ผ่านมาจะเห็นว่าตลาดซีตี้คาร์สามารถทำยอดขายได้สูง  โดยเฉพาะโตโยต้า ยารีส ก็เป็นอีกรุ่นที่เข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คนได้ด้วยดีไซน์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถนำมาตกแต่งให้ออกมาโดนใจได้ โดยเฉพาะชุดบอดี้พาร์ทของ ING+1  จากญี่ปุ่น เพื่อมาเสริมให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นและเพิ่มความปราดเปรียวในทุกขณะการขับขี่ 
สำหรับเครื่องยนต์ของยารีสนั้นได้อาศัยรหัส 1NZ-FE VVTi ขนาด 1500 ซีซี  DOHC 16 วาล์ว โดยให้กำลังสูงสุด  109 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมกับแรงบิดสูงสุด  141 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที  ควบคู่กับเกียร์อัตโมนัติ  SUPER  ECT   แบบ Gate  Type  ให้ความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์  ทางด้านระบบช่วงล่างนั้นด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท   ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม   ซึ่งสามารถรองรับกันสะเทือนได้อย่างดีทั้งความนุ่มนวลและการทรงตัวที่ไว้ใจได้   
แต่ได้อัพเกรดด้วยการยกชุดช็อกแอบฯ ของ TANABE  โดยด้านหน้าเป็นแบบสตรัทปรับเกลียว  ส่วนด้านหลังเป็นช็อกแอบฯกับสปริง ที่มีประสิทธิภาพในการทรงตัวที่นิ่งมากขึ้นในทางเรียบและทางโค้งก็สามารถเข้าได้เร็วขึ้น   ขณะที่ระบบเบรกเปลี่ยนใหม่ เฉพาะด้านหน้าที่อาศัยคาลิเปอร์สีแดงของ TRD RACING  แบบข้างละ 4 พอร์ท กับจานดิสถ์ขนาดใหญ่แบบเซาะร่องเฉียงไว้ระบายความร้อน
ในการปรับโฉมนั้นได้นำชุดตกแต่งบอดี้พาร์ทของ INGS+1 เข้าไปแทนที่ของเดิม  ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่ท้าทายได้ทุกสายตาในแบบ BIG BUMBER  ที่ดีไซน์มาคู่กับกระจังหน้าแบบใหม่  และทำให้ยืนหน้าออกมามากกว่าเดิม พร้อมขอบเส้นสาย  ที่รับกับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัว โดยที่ตัวกันชนได้เปิดช่องดักลมตรงกลางแบบทรงเหลี่ยมมน และช่องด้านข้างที่ขอบสันกลมกลื่นกัน แถมด้วยช่องสำหรับให้ลมเข้าไปช่วยระบายความร้อนของเบรคหน้า
   มาที่ไฟหน้าแบบโคมดำที่อาจแตกต่างจากเดิมพร้อมกับติดหลอดไฟซีนอนแบบขาวอมฟ้า ขณะที่ฝากระโปรงหน้าแบบเคฟลาร์จะตัดกับสีของรถ พร้อมกับสติกเกอร์ของ INGS ของแท้ ส่วนด้านข้างตัวรถได้โชว์ล้อขอบ 18 นิ้วของ RAYS  RACING  แบบ FORGED  MONOBLOCK จึงให้น้ำหนักเบา และผลิตมาจำนวนจำกัด  LIMITED  EDITION   ในแบบลาย 5 ก้านสีทองเซาะร่องที่ก้าน พร้อมกับยางของ ACCEIETA ขนาด 215 /35ZR18  แถมด้วยน็อตล้อเหล็กยาวแบบเรซซิ่ง
   ต่อมาเป็นสเกริ์ตข้างเป็นของ INGS เช่นกันที่แนบติดสนิทกับชายล่างได้พอดี  ซี่งมาในสไตล์เหลี่ยมแบบขอบบันได พร้อมกับลูกเล่นด้วยการเจาะช่องที่ปลายสเกิร์ต เพื่อให้อากาศไหลผ่านเข้าไปเป่าเบรคหลังช่วยระบายความร้อนได้อีกแรง  ถัดขึ้นมาจะเห็นกระจกส่องข้างที่เปลี่ยนไปเพราะหันมาคบหาในแบบกระจกส่องข้างที่มีไฟเลี้ยวในตัว ซึ่งดูมีระดับมากขึ้นและยังให้ความปลอดภัย 
   และที่ด้านท้ายโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่มาช่วยเพิ่มมุมมองให้ดูเร้าใจ พร้อมกับกันชนหลังของ INGS  ที่ออกแบบมาแตกต่าง  ซี่งตัวกันชนมีขนาดอวบกว่าเดิมที่มุมทำเป็นช่อง ผสมกับชิ้นส่วนพลาสติกสีดำที่มาเติมความเข้มให้ดูไม่เหมือนใคร โดยด้านข้างมีแผงทับทิมและใต้ล่างทำเป็นฟินกับหม้อพักใบปลายแบบ JASMA   ส่วนไฟท้ายแบบ LED  ที่เวลาเบรคไฟจะหมุนเป็นวงกลม      พร้อมที่ฝาท้ายยังติดโลโก้  INGS +1 ควบคู่กับ VITZ 
   พอเข้าสัมผัสภายในห้องโดยสาร ได้ทำการตกแต่งด้วยพวงมาลัยสปอร์ตของ SPARCO แบบ 3 ก้านสีฟ้า หุ้มด้วยหนังกลับ มีฝาแตรคาร์บอน พร้อมคอพวงมาลัยของ E’ SPEC สีฟ้าที่มีคุณสมบัติเพียงกดปุ่มก็สามารถถอดพวงมาลัยออกมาได้แล้ว  ตามมาด้วยหัวเกียร์กลมของ TYPE REVOLVER และแป้นเหยียบแบบคาลิเปอร์เบรคของโปรเจ็ค มิว
มาที่ จอฟ้า REV  SPEED  METER ของ APEXi  มีตัวเดียวทำหน้าที่ได้หลายอย่างโดยจะบอกรอบเครื่องเดินเบาอยู่ที่  875 รอบ/นาที  ลงมาเป็นความเร็วอยู่ที่  0 กม./ชม .และบรรทัดล่างเป็นโวล์ตแบบเตอรี่ที่บอกให้รู้ว่าไฟเต็มที่ 13.5 โวล์ต  หรือจะให้บอกความเร็วรอบสูงสุดก็มีหน่วยความจำสามารถเปิดดูได้ ส่วนเกจวัดนำมาติดไว้เพียง 2  ตัวเป็นของ REV  แบบหน้าปัดตัวเลขแดง เพื่อไว้วัด WATER  TEMP. กับ OIL  PRESS 
   เป็นอีกสไตล์ของการแต่งโตโยต้า ยารีส ที่ไม่เน้นแรง แต่หันมาปรับโฉมให้เท่เร้าใจกว่าเดิมพร้อมกับเซ็ทช่วงล่างและเบรกให้ขับสนุกยิ่งขึ้น
   
 :eggs: :eggs: :eggs: :wonder: :wonder: :wonder:

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Toyota Yaris 1.5 มาดเท่เร้าใจ INGS !!!
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2014, 08:16:39 PM »
 :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee: :beee:

Toyota Yaris 1.5
มาดเท่เร้าใจ INGS + 1
ที่ผ่านมาจะเห็นว่าตลาดซีตี้คาร์สามารถทำยอดขายได้สูง  โดยเฉพาะโตโยต้า ยารีส ก็เป็นอีกรุ่นที่เข้าไปครองใจใครหลาย ๆ คนได้ด้วยดีไซน์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถนำมาตกแต่งให้ออกมาโดนใจได้ โดยเฉพาะชุดบอดี้พาร์ทของ ING+1  จากญี่ปุ่น เพื่อมาเสริมให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นและเพิ่มความปราดเปรียวในทุกขณะการขับขี่
สำหรับเครื่องยนต์ของยารีสนั้นได้อาศัยรหัส 1NZ-FE VVTi ขนาด 1500 ซีซี  DOHC 16 วาล์ว โดยให้กำลังสูงสุด  109 แรงม้า  ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมกับแรงบิดสูงสุด  141 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที  ควบคู่กับเกียร์อัตโมนัติ  SUPER  ECT   แบบ Gate  Type  ให้ความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์  ทางด้านระบบช่วงล่างนั้นด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท   ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม   ซึ่งสามารถรองรับกันสะเทือนได้อย่างดีทั้งความนุ่มนวลและการทรงตัวที่ไว้ใจได้   
แต่ได้อัพเกรดด้วยการยกชุดช็อกแอบฯ ของ TANABE  โดยด้านหน้าเป็นแบบสตรัทปรับเกลียว  ส่วนด้านหลังเป็นช็อกแอบฯกับสปริง ที่มีประสิทธิภาพในการทรงตัวที่นิ่งมากขึ้นในทางเรียบและทางโค้งก็สามารถเข้าได้เร็วขึ้น   ขณะที่ระบบเบรกเปลี่ยนใหม่ เฉพาะด้านหน้าที่อาศัยคาลิเปอร์สีแดงของ TRD RACING  แบบข้างละ 4 พอร์ท กับจานดิสถ์ขนาดใหญ่แบบเซาะร่องเฉียงไว้ระบายความร้อน
ในการปรับโฉมนั้นได้นำชุดตกแต่งบอดี้พาร์ทของ INGS+1 เข้าไปแทนที่ของเดิม  ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่ท้าทายได้ทุกสายตาในแบบ BIG BUMBER  ที่ดีไซน์มาคู่กับกระจังหน้าแบบใหม่  และทำให้ยืนหน้าออกมามากกว่าเดิม พร้อมขอบเส้นสาย  ที่รับกับฝากระโปรงหน้าอย่างลงตัว โดยที่ตัวกันชนได้เปิดช่องดักลมตรงกลางแบบทรงเหลี่ยมมน และช่องด้านข้างที่ขอบสันกลมกลื่นกัน แถมด้วยช่องสำหรับให้ลมเข้าไปช่วยระบายความร้อนของเบรคหน้า
   มาที่ไฟหน้าแบบโคมดำที่อาจแตกต่างจากเดิมพร้อมกับติดหลอดไฟซีนอนแบบขาวอมฟ้า ขณะที่ฝากระโปรงหน้าแบบเคฟลาร์จะตัดกับสีของรถ พร้อมกับสติกเกอร์ของ INGS ของแท้ ส่วนด้านข้างตัวรถได้โชว์ล้อขอบ 18 นิ้วของ RAYS  RACING  แบบ FORGED  MONOBLOCK จึงให้น้ำหนักเบา และผลิตมาจำนวนจำกัด  LIMITED  EDITION   ในแบบลาย 5 ก้านสีทองเซาะร่องที่ก้าน พร้อมกับยางของ ACCEIETA ขนาด 215 /35ZR18  แถมด้วยน็อตล้อเหล็กยาวแบบเรซซิ่ง
   ต่อมาเป็นสเกริ์ตข้างเป็นของ INGS เช่นกันที่แนบติดสนิทกับชายล่างได้พอดี  ซี่งมาในสไตล์เหลี่ยมแบบขอบบันได พร้อมกับลูกเล่นด้วยการเจาะช่องที่ปลายสเกิร์ต เพื่อให้อากาศไหลผ่านเข้าไปเป่าเบรคหลังช่วยระบายความร้อนได้อีกแรง  ถัดขึ้นมาจะเห็นกระจกส่องข้างที่เปลี่ยนไปเพราะหันมาคบหาในแบบกระจกส่องข้างที่มีไฟเลี้ยวในตัว ซึ่งดูมีระดับมากขึ้นและยังให้ความปลอดภัย
   และที่ด้านท้ายโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่มาช่วยเพิ่มมุมมองให้ดูเร้าใจ พร้อมกับกันชนหลังของ INGS  ที่ออกแบบมาแตกต่าง  ซี่งตัวกันชนมีขนาดอวบกว่าเดิมที่มุมทำเป็นช่อง ผสมกับชิ้นส่วนพลาสติกสีดำที่มาเติมความเข้มให้ดูไม่เหมือนใคร โดยด้านข้างมีแผงทับทิมและใต้ล่างทำเป็นฟินกับหม้อพักใบปลายแบบ JASMA   ส่วนไฟท้ายแบบ LED  ที่เวลาเบรคไฟจะหมุนเป็นวงกลม      พร้อมที่ฝาท้ายยังติดโลโก้  INGS +1 ควบคู่กับ VITZ
   พอเข้าสัมผัสภายในห้องโดยสาร ได้ทำการตกแต่งด้วยพวงมาลัยสปอร์ตของ SPARCO แบบ 3 ก้านสีฟ้า หุ้มด้วยหนังกลับ มีฝาแตรคาร์บอน พร้อมคอพวงมาลัยของ E’ SPEC สีฟ้าที่มีคุณสมบัติเพียงกดปุ่มก็สามารถถอดพวงมาลัยออกมาได้แล้ว  ตามมาด้วยหัวเกียร์กลมของ TYPE REVOLVER และแป้นเหยียบแบบคาลิเปอร์เบรคของโปรเจ็ค มิว
มาที่ จอฟ้า REV  SPEED  METER ของ APEXi  มีตัวเดียวทำหน้าที่ได้หลายอย่างโดยจะบอกรอบเครื่องเดินเบาอยู่ที่  875 รอบ/นาที  ลงมาเป็นความเร็วอยู่ที่  0 กม./ชม .และบรรทัดล่างเป็นโวล์ตแบบเตอรี่ที่บอกให้รู้ว่าไฟเต็มที่ 13.5 โวล์ต  หรือจะให้บอกความเร็วรอบสูงสุดก็มีหน่วยความจำสามารถเปิดดูได้ ส่วนเกจวัดนำมาติดไว้เพียง 2  ตัวเป็นของ REV  แบบหน้าปัดตัวเลขแดง เพื่อไว้วัด WATER  TEMP. กับ OIL  PRESS
   เป็นอีกสไตล์ของการแต่งโตโยต้า ยารีส ที่ไม่เน้นแรง แต่หันมาปรับโฉมให้เท่เร้าใจกว่าเดิมพร้อมกับเซ็ทช่วงล่างและเบรกให้ขับสนุกยิ่งขึ้น




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999