ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><  (อ่าน 4885 ครั้ง)

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><
« เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 07:36:27 PM »
 :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee:

 Mazda RX-7 
สปอร์ตตัวจริงพลังแรง
   หากต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น หลายคนมักจะหันมาเล่นรถสปอร์ตที่มีไม่มากคันนัก เพราะนำเข้ามาขายน้อย โดยเฉพาะ  Mazda RX-7  Savana ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่รถสปอร์ตหายาก ที่อาศัยขุมพลังจากเครื่องโรตารี่ และสามารถปรับแต่งให้มีสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองได้มากขึ้นไปอีก
     ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ในตัว ซึ่งด้านหน้าเสริมสเกิร์ตหน้าของ Mazda GTX และกระจกส่องข้างสไตล์ Bomex และเวทเธอร์การ์ดเฉพาะรุ่น  ควบคู่ไปล้อของ Buddy Club รุ่น P1  ขนาดขอบ 17 นิ้ว หน้า 8 นิ้ว หลัง 9 นิ้ว  พร้อมกับยางหน้าของ Yokohama รุ่น Advan ขนาด  215/45ZR17  ส่วนยางหลังเป็นของ Falken ขนาด 235/45 ZR17 แถมนอตล้อยาวสไตล์ W Work และด้านท้ายติดหางหลังแต่งของ RX-7 เพื่อให้ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น
พอเข้ามาในห้องโดยสารได้ปรับเปลี่ยนหน้าปัดแต่งเป็นของ RE ที่มีมาตรวัดความเร็วถึง 260 กม./ชม. พร้อมเกจวัดในพิลลาร์ของ RE เพื่อวัด Oil Temp. ของ Omori หน้าขาว และวัดบูสต์ของ RE รุ่น Redom แบบหน้าดำ ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ตของ Persanal แบบ 3 ก้านยก  หัวเกียร์ของ Elevo แบบ Drifting กับถุงเกียร์หนังดำด้ายแดงของ Civic Type R และด้ามเบรกมือแบบดริฟต์ และเบาะนั่งบัคเกตซีตของ Bride แบบหลังแข็งปรับเอนไม่ได้ พร้อมกับรางเบาะของ Bride สุดท้ายติดโรลบาร์แบบครึ่งคันของ Safety 21 
ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นแบบโรตารี่รหัส 13 B REW ขนาด 1300 ซี.ซี. โดยมีลูกสูบทรงสามเหลี่ยมจำนวน 2 โรเตอร์ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 255 ตัวที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด  30 กก.-ม. ที่  5,000 รอบ/นาที  พร้อมกันนั้นยังปรับแต่งขยายและขัดพอร์ทไอดี-ไอเสีย  และเปลี่ยน    เอเพ็กซิล ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกับแหวนลูกสูบ ช่วยให้เครื่องทนทานและบูสต์ได้มากขึ้น จึงสลับเอาเทอร์โบของ Garrett รุ่น TO4E โดยเปลี่ยนเฉพาะโข่งหน้าและบูสต์ไว้ที่ 0.6 บาร์ ส่วนโบลว์ออฟวาล์วของ Blitz รุ่น Super Sound และกรองเปลือยของ Herricane
   สำหรับปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ Skyline R32 GTR และสายหัวเทียนของ NGK  โดยอาศัยกล่องแต่งสำหรับ RX-7 พร้อมกับพูลเลย์แบบอะลูมิเนียม และเพิ่มตัวค้ำหม้อลมเบรก รวมไปถึงปิดแผ่นบังลม แถมด้วยฝาน้ำมันเครื่อง Mazda Speed และที่เฟืองท้ายขยับเป็นของ Mazda Speed แบบลิมิเต็ดสลิป 100% ทางด้านช่วงล่างปรับช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังของ Cusco แบบสตรัทปรับเกลียว โดยโหลดลงมา 2.5 นิ้ว และปรับหนืดได้ 4 ระดับ พร้อมบอลจอยท์ของ Cusco  ส่วนตัวสตรัทค้ำช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังแบบอะลูมิเนียมของ Mazda Speed แต่ด้านหลังเป็นแบบ 2 ชั้น และปรับท่อไอเสียแบบสเตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว กับปลายท่อมาตรฐาน JASMA
 เป็นอีกหนึ่งสเตปในการเพิ่มความแรงให้กับขุมพลังเครื่องโรตารี่ที่อยู่ใน Mazda Savana  ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอกับความต้องการแล้ว
   



กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 02:49:40 PM »
 :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth: :happy fourth:

Mazda RX-7 
สปอร์ตตัวจริงพลังแรง
   หากต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น หลายคนมักจะหันมาเล่นรถสปอร์ตที่มีไม่มากคันนัก เพราะนำเข้ามาขายน้อย โดยเฉพาะ  Mazda RX-7  Savana ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่รถสปอร์ตหายาก ที่อาศัยขุมพลังจากเครื่องโรตารี่ และสามารถปรับแต่งให้มีสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองได้มากขึ้นไปอีก
     ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ในตัว ซึ่งด้านหน้าเสริมสเกิร์ตหน้าของ Mazda GTX และกระจกส่องข้างสไตล์ Bomex และเวทเธอร์การ์ดเฉพาะรุ่น  ควบคู่ไปล้อของ Buddy Club รุ่น P1  ขนาดขอบ 17 นิ้ว หน้า 8 นิ้ว หลัง 9 นิ้ว  พร้อมกับยางหน้าของ Yokohama รุ่น Advan ขนาด  215/45ZR17  ส่วนยางหลังเป็นของ Falken ขนาด 235/45 ZR17 แถมนอตล้อยาวสไตล์ W Work และด้านท้ายติดหางหลังแต่งของ RX-7 เพื่อให้ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น
พอเข้ามาในห้องโดยสารได้ปรับเปลี่ยนหน้าปัดแต่งเป็นของ RE ที่มีมาตรวัดความเร็วถึง 260 กม./ชม. พร้อมเกจวัดในพิลลาร์ของ RE เพื่อวัด Oil Temp. ของ Omori หน้าขาว และวัดบูสต์ของ RE รุ่น Redom แบบหน้าดำ ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ตของ Persanal แบบ 3 ก้านยก  หัวเกียร์ของ Elevo แบบ Drifting กับถุงเกียร์หนังดำด้ายแดงของ Civic Type R และด้ามเบรกมือแบบดริฟต์ และเบาะนั่งบัคเกตซีตของ Bride แบบหลังแข็งปรับเอนไม่ได้ พร้อมกับรางเบาะของ Bride สุดท้ายติดโรลบาร์แบบครึ่งคันของ Safety 21 
ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นแบบโรตารี่รหัส 13 B REW ขนาด 1300 ซี.ซี. โดยมีลูกสูบทรงสามเหลี่ยมจำนวน 2 โรเตอร์ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 255 ตัวที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด  30 กก.-ม. ที่  5,000 รอบ/นาที  พร้อมกันนั้นยังปรับแต่งขยายและขัดพอร์ทไอดี-ไอเสีย  และเปลี่ยน    เอเพ็กซิล ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกับแหวนลูกสูบ ช่วยให้เครื่องทนทานและบูสต์ได้มากขึ้น จึงสลับเอาเทอร์โบของ Garrett รุ่น TO4E โดยเปลี่ยนเฉพาะโข่งหน้าและบูสต์ไว้ที่ 0.6 บาร์ ส่วนโบลว์ออฟวาล์วของ Blitz รุ่น Super Sound และกรองเปลือยของ Herricane
   สำหรับปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ Skyline R32 GTR และสายหัวเทียนของ NGK  โดยอาศัยกล่องแต่งสำหรับ RX-7 พร้อมกับพูลเลย์แบบอะลูมิเนียม และเพิ่มตัวค้ำหม้อลมเบรก รวมไปถึงปิดแผ่นบังลม แถมด้วยฝาน้ำมันเครื่อง Mazda Speed และที่เฟืองท้ายขยับเป็นของ Mazda Speed แบบลิมิเต็ดสลิป 100% ทางด้านช่วงล่างปรับช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังของ Cusco แบบสตรัทปรับเกลียว โดยโหลดลงมา 2.5 นิ้ว และปรับหนืดได้ 4 ระดับ พร้อมบอลจอยท์ของ Cusco  ส่วนตัวสตรัทค้ำช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังแบบอะลูมิเนียมของ Mazda Speed แต่ด้านหลังเป็นแบบ 2 ชั้น และปรับท่อไอเสียแบบสเตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว กับปลายท่อมาตรฐาน JASMA
 เป็นอีกหนึ่งสเตปในการเพิ่มความแรงให้กับขุมพลังเครื่องโรตารี่ที่อยู่ใน Mazda Savana  ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอกับความต้องการแล้ว
   

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 05:38:59 PM »
 :thinking: :thinking: :thinking: :thinking: :thinking: :thinking: :thinking: :thinking:

Mazda RX-7 
สปอร์ตตัวจริงพลังแรง
   หากต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น หลายคนมักจะหันมาเล่นรถสปอร์ตที่มีไม่มากคันนัก เพราะนำเข้ามาขายน้อย โดยเฉพาะ  Mazda RX-7  Savana ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่รถสปอร์ตหายาก ที่อาศัยขุมพลังจากเครื่องโรตารี่ และสามารถปรับแต่งให้มีสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองได้มากขึ้นไปอีก
     ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ในตัว ซึ่งด้านหน้าเสริมสเกิร์ตหน้าของ Mazda GTX และกระจกส่องข้างสไตล์ Bomex และเวทเธอร์การ์ดเฉพาะรุ่น  ควบคู่ไปล้อของ Buddy Club รุ่น P1  ขนาดขอบ 17 นิ้ว หน้า 8 นิ้ว หลัง 9 นิ้ว  พร้อมกับยางหน้าของ Yokohama รุ่น Advan ขนาด  215/45ZR17  ส่วนยางหลังเป็นของ Falken ขนาด 235/45 ZR17 แถมนอตล้อยาวสไตล์ W Work และด้านท้ายติดหางหลังแต่งของ RX-7 เพื่อให้ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น
พอเข้ามาในห้องโดยสารได้ปรับเปลี่ยนหน้าปัดแต่งเป็นของ RE ที่มีมาตรวัดความเร็วถึง 260 กม./ชม. พร้อมเกจวัดในพิลลาร์ของ RE เพื่อวัด Oil Temp. ของ Omori หน้าขาว และวัดบูสต์ของ RE รุ่น Redom แบบหน้าดำ ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ตของ Persanal แบบ 3 ก้านยก  หัวเกียร์ของ Elevo แบบ Drifting กับถุงเกียร์หนังดำด้ายแดงของ Civic Type R และด้ามเบรกมือแบบดริฟต์ และเบาะนั่งบัคเกตซีตของ Bride แบบหลังแข็งปรับเอนไม่ได้ พร้อมกับรางเบาะของ Bride สุดท้ายติดโรลบาร์แบบครึ่งคันของ Safety 21 
ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นแบบโรตารี่รหัส 13 B REW ขนาด 1300 ซี.ซี. โดยมีลูกสูบทรงสามเหลี่ยมจำนวน 2 โรเตอร์ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 255 ตัวที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด  30 กก.-ม. ที่  5,000 รอบ/นาที  พร้อมกันนั้นยังปรับแต่งขยายและขัดพอร์ทไอดี-ไอเสีย  และเปลี่ยน    เอเพ็กซิล ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกับแหวนลูกสูบ ช่วยให้เครื่องทนทานและบูสต์ได้มากขึ้น จึงสลับเอาเทอร์โบของ Garrett รุ่น TO4E โดยเปลี่ยนเฉพาะโข่งหน้าและบูสต์ไว้ที่ 0.6 บาร์ ส่วนโบลว์ออฟวาล์วของ Blitz รุ่น Super Sound และกรองเปลือยของ Herricane
   สำหรับปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ Skyline R32 GTR และสายหัวเทียนของ NGK  โดยอาศัยกล่องแต่งสำหรับ RX-7 พร้อมกับพูลเลย์แบบอะลูมิเนียม และเพิ่มตัวค้ำหม้อลมเบรก รวมไปถึงปิดแผ่นบังลม แถมด้วยฝาน้ำมันเครื่อง Mazda Speed และที่เฟืองท้ายขยับเป็นของ Mazda Speed แบบลิมิเต็ดสลิป 100% ทางด้านช่วงล่างปรับช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังของ Cusco แบบสตรัทปรับเกลียว โดยโหลดลงมา 2.5 นิ้ว และปรับหนืดได้ 4 ระดับ พร้อมบอลจอยท์ของ Cusco  ส่วนตัวสตรัทค้ำช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังแบบอะลูมิเนียมของ Mazda Speed แต่ด้านหลังเป็นแบบ 2 ชั้น และปรับท่อไอเสียแบบสเตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว กับปลายท่อมาตรฐาน JASMA
 เป็นอีกหนึ่งสเตปในการเพิ่มความแรงให้กับขุมพลังเครื่องโรตารี่ที่อยู่ใน Mazda Savana  ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอกับความต้องการแล้ว
   


กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 07:30:28 PM »
:pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee:

 Mazda RX-7
สปอร์ตตัวจริงพลังแรง
   หากต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น หลายคนมักจะหันมาเล่นรถสปอร์ตที่มีไม่มากคันนัก เพราะนำเข้ามาขายน้อย โดยเฉพาะ  Mazda RX-7  Savana ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่รถสปอร์ตหายาก ที่อาศัยขุมพลังจากเครื่องโรตารี่ และสามารถปรับแต่งให้มีสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองได้มากขึ้นไปอีก
     ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ในตัว ซึ่งด้านหน้าเสริมสเกิร์ตหน้าของ Mazda GTX และกระจกส่องข้างสไตล์ Bomex และเวทเธอร์การ์ดเฉพาะรุ่น  ควบคู่ไปล้อของ Buddy Club รุ่น P1  ขนาดขอบ 17 นิ้ว หน้า 8 นิ้ว หลัง 9 นิ้ว  พร้อมกับยางหน้าของ Yokohama รุ่น Advan ขนาด  215/45ZR17  ส่วนยางหลังเป็นของ Falken ขนาด 235/45 ZR17 แถมนอตล้อยาวสไตล์ W Work และด้านท้ายติดหางหลังแต่งของ RX-7 เพื่อให้ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น
พอเข้ามาในห้องโดยสารได้ปรับเปลี่ยนหน้าปัดแต่งเป็นของ RE ที่มีมาตรวัดความเร็วถึง 260 กม./ชม. พร้อมเกจวัดในพิลลาร์ของ RE เพื่อวัด Oil Temp. ของ Omori หน้าขาว และวัดบูสต์ของ RE รุ่น Redom แบบหน้าดำ ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ตของ Persanal แบบ 3 ก้านยก  หัวเกียร์ของ Elevo แบบ Drifting กับถุงเกียร์หนังดำด้ายแดงของ Civic Type R และด้ามเบรกมือแบบดริฟต์ และเบาะนั่งบัคเกตซีตของ Bride แบบหลังแข็งปรับเอนไม่ได้ พร้อมกับรางเบาะของ Bride สุดท้ายติดโรลบาร์แบบครึ่งคันของ Safety 21
ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นแบบโรตารี่รหัส 13 B REW ขนาด 1300 ซี.ซี. โดยมีลูกสูบทรงสามเหลี่ยมจำนวน 2 โรเตอร์ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 255 ตัวที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด  30 กก.-ม. ที่  5,000 รอบ/นาที  พร้อมกันนั้นยังปรับแต่งขยายและขัดพอร์ทไอดี-ไอเสีย  และเปลี่ยน    เอเพ็กซิล ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกับแหวนลูกสูบ ช่วยให้เครื่องทนทานและบูสต์ได้มากขึ้น จึงสลับเอาเทอร์โบของ Garrett รุ่น TO4E โดยเปลี่ยนเฉพาะโข่งหน้าและบูสต์ไว้ที่ 0.6 บาร์ ส่วนโบลว์ออฟวาล์วของ Blitz รุ่น Super Sound และกรองเปลือยของ Herricane
   สำหรับปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ Skyline R32 GTR และสายหัวเทียนของ NGK  โดยอาศัยกล่องแต่งสำหรับ RX-7 พร้อมกับพูลเลย์แบบอะลูมิเนียม และเพิ่มตัวค้ำหม้อลมเบรก รวมไปถึงปิดแผ่นบังลม แถมด้วยฝาน้ำมันเครื่อง Mazda Speed และที่เฟืองท้ายขยับเป็นของ Mazda Speed แบบลิมิเต็ดสลิป 100% ทางด้านช่วงล่างปรับช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังของ Cusco แบบสตรัทปรับเกลียว โดยโหลดลงมา 2.5 นิ้ว และปรับหนืดได้ 4 ระดับ พร้อมบอลจอยท์ของ Cusco  ส่วนตัวสตรัทค้ำช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังแบบอะลูมิเนียมของ Mazda Speed แต่ด้านหลังเป็นแบบ 2 ชั้น และปรับท่อไอเสียแบบสเตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว กับปลายท่อมาตรฐาน JASMA
 เป็นอีกหนึ่งสเตปในการเพิ่มความแรงให้กับขุมพลังเครื่องโรตารี่ที่อยู่ใน Mazda Savana  ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอกับความต้องการแล้ว

กันตนา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1881
    • ดูรายละเอียด
Re: Mazda RX-7 สปอร์ตตัวจริงพลังแรง ><
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2014, 02:20:55 PM »
:pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee: :pee:

 Mazda RX-7 
สปอร์ตตัวจริงพลังแรง
   หากต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น หลายคนมักจะหันมาเล่นรถสปอร์ตที่มีไม่มากคันนัก เพราะนำเข้ามาขายน้อย โดยเฉพาะ  Mazda RX-7  Savana ซึ่งจัดอยู่ในหมวดหมู่รถสปอร์ตหายาก ที่อาศัยขุมพลังจากเครื่องโรตารี่ และสามารถปรับแต่งให้มีสมรรถนะความแรงที่ตอบสนองได้มากขึ้นไปอีก
     ด้วยความเป็นรถสปอร์ต จึงได้รับการออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ในตัว ซึ่งด้านหน้าเสริมสเกิร์ตหน้าของ Mazda GTX และกระจกส่องข้างสไตล์ Bomex และเวทเธอร์การ์ดเฉพาะรุ่น  ควบคู่ไปล้อของ Buddy Club รุ่น P1  ขนาดขอบ 17 นิ้ว หน้า 8 นิ้ว หลัง 9 นิ้ว  พร้อมกับยางหน้าของ Yokohama รุ่น Advan ขนาด  215/45ZR17  ส่วนยางหลังเป็นของ Falken ขนาด 235/45 ZR17 แถมนอตล้อยาวสไตล์ W Work และด้านท้ายติดหางหลังแต่งของ RX-7 เพื่อให้ดูปราดเปรียวยิ่งขึ้น
พอเข้ามาในห้องโดยสารได้ปรับเปลี่ยนหน้าปัดแต่งเป็นของ RE ที่มีมาตรวัดความเร็วถึง 260 กม./ชม. พร้อมเกจวัดในพิลลาร์ของ RE เพื่อวัด Oil Temp. ของ Omori หน้าขาว และวัดบูสต์ของ RE รุ่น Redom แบบหน้าดำ ส่วนพวงมาลัยทรงสปอร์ตของ Persanal แบบ 3 ก้านยก  หัวเกียร์ของ Elevo แบบ Drifting กับถุงเกียร์หนังดำด้ายแดงของ Civic Type R และด้ามเบรกมือแบบดริฟต์ และเบาะนั่งบัคเกตซีตของ Bride แบบหลังแข็งปรับเอนไม่ได้ พร้อมกับรางเบาะของ Bride สุดท้ายติดโรลบาร์แบบครึ่งคันของ Safety 21 
ในส่วนของเครื่องยนต์เป็นแบบโรตารี่รหัส 13 B REW ขนาด 1300 ซี.ซี. โดยมีลูกสูบทรงสามเหลี่ยมจำนวน 2 โรเตอร์ จึงให้กำลังสูงสุดถึง 255 ตัวที่ 6,500 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด  30 กก.-ม. ที่  5,000 รอบ/นาที  พร้อมกันนั้นยังปรับแต่งขยายและขัดพอร์ทไอดี-ไอเสีย  และเปลี่ยน    เอเพ็กซิล ซึ่งทำหน้าที่เหมือนกับแหวนลูกสูบ ช่วยให้เครื่องทนทานและบูสต์ได้มากขึ้น จึงสลับเอาเทอร์โบของ Garrett รุ่น TO4E โดยเปลี่ยนเฉพาะโข่งหน้าและบูสต์ไว้ที่ 0.6 บาร์ ส่วนโบลว์ออฟวาล์วของ Blitz รุ่น Super Sound และกรองเปลือยของ Herricane
   สำหรับปั๊มจ่ายน้ำมันเป็นของ Skyline R32 GTR และสายหัวเทียนของ NGK  โดยอาศัยกล่องแต่งสำหรับ RX-7 พร้อมกับพูลเลย์แบบอะลูมิเนียม และเพิ่มตัวค้ำหม้อลมเบรก รวมไปถึงปิดแผ่นบังลม แถมด้วยฝาน้ำมันเครื่อง Mazda Speed และที่เฟืองท้ายขยับเป็นของ Mazda Speed แบบลิมิเต็ดสลิป 100% ทางด้านช่วงล่างปรับช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังของ Cusco แบบสตรัทปรับเกลียว โดยโหลดลงมา 2.5 นิ้ว และปรับหนืดได้ 4 ระดับ พร้อมบอลจอยท์ของ Cusco  ส่วนตัวสตรัทค้ำช็อกแอบซอร์เบอร์หน้า-หลังแบบอะลูมิเนียมของ Mazda Speed แต่ด้านหลังเป็นแบบ 2 ชั้น และปรับท่อไอเสียแบบสเตนเลสขนาด 3.5 นิ้ว กับปลายท่อมาตรฐาน JASMA
 เป็นอีกหนึ่งสเตปในการเพิ่มความแรงให้กับขุมพลังเครื่องโรตารี่ที่อยู่ใน Mazda Savana  ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอกับความต้องการแล้ว
   




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999