ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Home
Car Show
Super Car & Import Car
Off Road
Car Stereo
Eenergy Business
Wheel & Tires
Classifieds
Webboard
Sport World
Home & Condo
Motor Cycle
Cycle Bike
Review & TestDrive
Classic Car
Motor Sport
Pretty Show
Sexy Lady
Society News
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
การเลือกคันเร่งและสายเกียร์ที่เหมาะสม
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: การเลือกคันเร่งและสายเกียร์ที่เหมาะสม (อ่าน 46 ครั้ง)
info@siamwebsite.me
Sr. Member
กระทู้: 451
การเลือกคันเร่งและสายเกียร์ที่เหมาะสม
«
เมื่อ:
มีนาคม 24, 2023, 03:43:39 PM »
คันเร่ง
แบบเคเบิลและ
ตัวควบคุม
การเปลี่ยน
เกียร์
ยังคงครองตลาด
การเดินเรือ
สำหรับ
เครื่องยนต์
นอกเรือ ภายใน และ
สเติร์นไดรฟ์
สายเคเบิ้ล
จากแบรนด์ต่างๆ เช่น
Dometic Marine
(ก่อนหน้านี้คือ
SeaStar
) และ
Uflex
ให้บริการที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปีหรือหลายสิบปี แต่อาจ
เสื่อมสภาพ
สึกกร่อน หรือสูญเสียฟังก์ชัน
การทำงาน
ที่เหมาะสมในที่สุด นี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเปลี่ยน
คันเร่ง
และสาย
เกียร์
สำหรับเรือของคุณ เมื่อใดควรเปลี่ยน "
คันควบคุม
ควรเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและเป็นอิสระ" ซึ่ง
สายเคเบิ้ล
ดังกล่าวครองตลาด
การเดินเรือ
ของสหรัฐฯ “โดยปกติแล้ว หากการเคลื่อนไหวแข็ง เหนียว หรือทำให้เกะกะเมื่อเปลี่ยน ถึงเวลาเปลี่ยน
สายเคเบิ้ล
แล้ว” นอกจากนี้ หาก
คันโยก
ไม่สั่ง shift ซ้ำ (เช่น ไปข้างหน้า เป็นกลาง หรือถอยหลัง) ที่ตำแหน่งหรือมุมเดิมทุกครั้ง มักจะหมายความว่า
สายเคเบิ้ล
เสื่อมสภาพ
และจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่
Wolfe
ให้คำแนะนำ แทนที่จะเปลี่ยน
สายเคเบิ้ล
ที่ต้องสงสัยเพียงเส้นเดียว ขอแนะนำให้
ชาวเรือ
เปลี่ยนทั้ง
คันเร่ง
และสาย
เกียร์
พร้อมกัน
สายเคเบิ้ล
ที่
ไม่สม่ำเสมอ
เส้นหนึ่งทำหน้าที่เป็นสัญญาณว่าอีกเส้นหนึ่งอาจอยู่ไม่ไกลเกินไป
ประสิทธิภาพ
โค้ง
สายเคเบิ้ล
ระดับพรีเมียม
มีข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่ง: ความสามารถในการโค้งงอได้แน่นกว่า
สายเคเบิ้ล
มาตรฐาน
ตัวอย่างเช่น
สายเคเบิ้ล
Xtreme
มีรัศมีการโค้งงอ 4 นิ้ว ในขณะที่
การเลี้ยว
ที่แคบที่สุดที่
สายเคเบิ้ล
มาตรฐาน
สามารถรับได้คือ 8 นิ้ว นี่คือผลลัพธ์: แม้ว่า
สายเคเบิ้ล
ระดับพรีเมียม
จะมี
ราคาสูง
กว่า แต่จะทำให้มุมที่แคบกว่าในท่อเสื้อผ้า วงกบด้านบน และที่อื่น ๆ เกินกว่าที่
สายเคเบิ้ล
มาตรฐาน
จะสามารถรองรับได้ และยังคงให้
ประสิทธิภาพ
คันเร่ง
และการเปลี่ยน
เกียร์
ที่เหมาะสมที่สุด การกำหนด
ความยาว
สายเคเบิ้ล
ต้องมี
ความยาว
ที่เหมาะสม ยาวพอที่จะเข้าถึงจาก
คันเร่ง
และ
ตัวควบคุม
การเปลี่ยน
เกียร์
ไปยัง
เครื่องยนต์
ได้ แต่ต้องไม่ยาวเกินไป ในการติดตั้งเพิ่มเติม ให้ใช้
สายเคเบิ้ล
ที่มี
ความยาว
เท่ากันกับที่คุณจะเปลี่ยน โดยปกติ
ความยาว
จะประทับอยู่บนปลอกของ
สายเคเบิ้ล
โดยปกติ (แต่ไม่เสมอไป) ที่ปลาย
หางเสือ
“คุณยังสามารถหารูปแบบของ
สายเคเบิ้ล
ที่ประทับด้วยสีขาวได้ที่นี่” หากคุณไม่พบขนาดบน
สายเคเบิ้ล
เก่า (บางครั้งอาจสึกหรอ) ให้วัดจากปลายหนึ่งไปยังอีกปลายหนึ่ง ในสถานการณ์ที่ไม่มี
สายเคเบิ้ล
ให้วัดจากส่วนควบคุม
หางเสือ
ตามเส้นทางที่ไม่มี
สิ่งกีดขวาง
ไปยังจุดเชื่อมต่อที่
เครื่องยนต์
หรือจุดเปลี่ยน
เกียร์
จากนั้นปัดขึ้นไปที่เท้าที่ใกล้ที่สุดเพื่อสั่งซื้อ
สายเคเบิ้ล
ใหม่
สายเคเบิ้ล
หลังการขายจำหน่ายโดยเพิ่มขึ้นทีละฟุตถึง 3
0
ฟุต โดย
สายเคเบิ้ล
ที่ยาวกว่าขายโดยเพิ่มขึ้นทีละฟุตเท่านั้น สาย
คันเร่ง
และสาย
เกียร์
จะมี
ความยาว
เท่ากันสำหรับ
เครื่องยนต์
ส่วนนอก ขณะที่สาย
คันเร่ง
และสาย
เกียร์
สำหรับระบบภายในและระบบ
สเติร์นไดรฟ์
จะมี
ความยาว
ต่างกัน เนื่องจากสายหนึ่งไปยัง
เครื่องยนต์
และอีกสายหนึ่งไปยังระบบส่งกำลังหรือไดรฟ์
https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=424
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร :
02-224-4657-8
E-mail :
tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพิมพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายดึงถังน้ำมัน
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ
สายครัช
สายดึงดับ
สายโช้ค
รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
การเลือกคันเร่งและสายเกียร์ที่เหมาะสม
แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.
©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com
789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999
Scroll