ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: การเลือกคันเร่งและสายเกียร์ที่เหมาะสม  (อ่าน 46 ครั้ง)

info@siamwebsite.me

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 451
    • ดูรายละเอียด
คันเร่งแบบเคเบิลและตัวควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ยังคงครองตลาดการเดินเรือสำหรับเครื่องยนต์นอกเรือ ภายใน และสเติร์นไดรฟ์ สายเคเบิ้ลจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Dometic Marine (ก่อนหน้านี้คือ SeaStar) และ Uflex ให้บริการที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปีหรือหลายสิบปี แต่อาจเสื่อมสภาพ สึกกร่อน หรือสูญเสียฟังก์ชันการทำงานที่เหมาะสมในที่สุด นี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนคันเร่งและสายเกียร์สำหรับเรือของคุณ เมื่อใดควรเปลี่ยน "คันควบคุมควรเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและเป็นอิสระ" ซึ่งสายเคเบิ้ลดังกล่าวครองตลาดการเดินเรือของสหรัฐฯ “โดยปกติแล้ว หากการเคลื่อนไหวแข็ง เหนียว หรือทำให้เกะกะเมื่อเปลี่ยน ถึงเวลาเปลี่ยนสายเคเบิ้ลแล้ว” นอกจากนี้ หากคันโยกไม่สั่ง shift ซ้ำ (เช่น ไปข้างหน้า เป็นกลาง หรือถอยหลัง) ที่ตำแหน่งหรือมุมเดิมทุกครั้ง มักจะหมายความว่าสายเคเบิ้ลเสื่อมสภาพและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ Wolfe ให้คำแนะนำ แทนที่จะเปลี่ยนสายเคเบิ้ลที่ต้องสงสัยเพียงเส้นเดียว ขอแนะนำให้ชาวเรือเปลี่ยนทั้งคันเร่งและสายเกียร์พร้อมกัน สายเคเบิ้ลที่ไม่สม่ำเสมอเส้นหนึ่งทำหน้าที่เป็นสัญญาณว่าอีกเส้นหนึ่งอาจอยู่ไม่ไกลเกินไป ประสิทธิภาพโค้ง สายเคเบิ้ลระดับพรีเมียมมีข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่ง: ความสามารถในการโค้งงอได้แน่นกว่าสายเคเบิ้ลมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น สายเคเบิ้ล Xtreme มีรัศมีการโค้งงอ 4 นิ้ว ในขณะที่การเลี้ยวที่แคบที่สุดที่สายเคเบิ้ลมาตรฐานสามารถรับได้คือ 8 นิ้ว นี่คือผลลัพธ์: แม้ว่าสายเคเบิ้ลระดับพรีเมียมจะมีราคาสูงกว่า แต่จะทำให้มุมที่แคบกว่าในท่อเสื้อผ้า วงกบด้านบน และที่อื่น ๆ เกินกว่าที่สายเคเบิ้ลมาตรฐานจะสามารถรองรับได้ และยังคงให้ประสิทธิภาพคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุด การกำหนดความยาว สายเคเบิ้ลต้องมีความยาวที่เหมาะสม ยาวพอที่จะเข้าถึงจากคันเร่งและตัวควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ไปยังเครื่องยนต์ได้ แต่ต้องไม่ยาวเกินไป ในการติดตั้งเพิ่มเติม ให้ใช้สายเคเบิ้ลที่มีความยาวเท่ากันกับที่คุณจะเปลี่ยน โดยปกติความยาวจะประทับอยู่บนปลอกของสายเคเบิ้ล โดยปกติ (แต่ไม่เสมอไป) ที่ปลายหางเสือ “คุณยังสามารถหารูปแบบของสายเคเบิ้ลที่ประทับด้วยสีขาวได้ที่นี่” หากคุณไม่พบขนาดบนสายเคเบิ้ลเก่า (บางครั้งอาจสึกหรอ) ให้วัดจากปลายหนึ่งไปยังอีกปลายหนึ่ง ในสถานการณ์ที่ไม่มีสายเคเบิ้ล ให้วัดจากส่วนควบคุมหางเสือตามเส้นทางที่ไม่มีสิ่งกีดขวางไปยังจุดเชื่อมต่อที่เครื่องยนต์หรือจุดเปลี่ยนเกียร์ จากนั้นปัดขึ้นไปที่เท้าที่ใกล้ที่สุดเพื่อสั่งซื้อสายเคเบิ้ลใหม่ สายเคเบิ้ลหลังการขายจำหน่ายโดยเพิ่มขึ้นทีละฟุตถึง 30 ฟุต โดยสายเคเบิ้ลที่ยาวกว่าขายโดยเพิ่มขึ้นทีละฟุตเท่านั้น สายคันเร่งและสายเกียร์จะมีความยาวเท่ากันสำหรับเครื่องยนต์ส่วนนอก ขณะที่สายคันเร่งและสายเกียร์สำหรับระบบภายในและระบบสเติร์นไดรฟ์จะมีความยาวต่างกัน เนื่องจากสายหนึ่งไปยังเครื่องยนต์และอีกสายหนึ่งไปยังระบบส่งกำลังหรือไดรฟ์



https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=424

--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 02-224-4657-8
E-mail : tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพิมพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายดึงถังน้ำมัน
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ
สายครัช
สายดึงดับ
สายโช้ค

รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999