ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: บทสัมภาษณ์ Riot Games  (อ่าน 75 ครั้ง)

suangsuda693@gmail.com

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
    • ดูรายละเอียด
บทสัมภาษณ์ Riot Games
« เมื่อ: ตุลาคม 17, 2022, 02:30:58 PM »
รากฐานที่สำคัญของฉากอีสปอร์ตคือเกม นั่นเป็นเหตุผลที่ความคิดของผู้จัดพิมพ์เกี่ยวกับเกมการแข่งขันเป็นพื้นฐานสำหรับอนาคตของภาคส่วน การค้นหาว่าอะไรใช้ได้ผลสำหรับชื่อเรื่องเพื่อค้นหาตำแหน่งในพีระมิดอีสปอร์ตเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตาม คำตอบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหา แม้แต่ Guide to Esports ที่เผยแพร่โดย Interactive Software Federation of Europe (ISFE) ก็เน้นย้ำว่าไม่มีคำตอบที่ตรงไปตรงมาก่อนที่จะกล่าวถึงกลไกการแข่งขัน เส้นโค้งการเรียนรู้ การนำเสนอสำหรับผู้ชม และบริการสำหรับผู้เล่น ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ และผู้ดำเนินการ ในการสำรวจหัวข้อ Esports Insider ได้พูดคุยกับหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม: Riot Games หนึ่งในผู้เผยแพร่โฆษณาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก Riot ได้สร้างฉากการแข่งขันกีฬาหลายภูมิภาคที่มีชื่ออย่าง League of Legends และ VALORANT นอกจากนี้ บริษัทยังกำลังพัฒนาฉาก Wild Rift ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นแหล่งอ้างอิงในเกมการแข่งขัน “จากด้านการพัฒนา คุณต้องมีแนวคิดการเล่นเกมที่น่าดึงดูดซึ่งถึงแม้จะทำงานในประเภทที่ประสบความสำเร็จในอดีต แต่ก็ต้องมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะส่งเสริมให้ผู้เล่นระดับสูงทุ่มเท” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้ต้องมาพร้อมกับระบบการจัดอันดับที่ยุติธรรม เพื่อช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันปรับตัวให้อยู่ในระดับทักษะที่เหมาะสม และลูกค้าที่สนับสนุนการสร้างเกมส่วนตัวและทัวร์นาเมนต์แบบกำหนดเอง” ผู้จัดพิมพ์กล่าวถึงความสมดุลในการแข่งขันของเกมว่าเป็นความท้าทายหลักที่ต้องเอาชนะ นั่นคือเหตุผลที่คุณลักษณะ ตัวละคร และความสามารถใหม่ ๆ ถูกนำมาใช้อย่างต่อเนื่องในชื่อ Esports ของ Riot ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะไม่ปล่อยให้เกมหยุดนิ่งและกลายเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจ “ทีม [พัฒนา] ที่สมดุลจะต้องเชี่ยวชาญในการค้นหาจุดกึ่งกลางที่สะดวกสบายระหว่างความต้องการด้านการค้าและประสบการณ์ของผู้เล่น” แอชตันอธิบาย อย่างไรก็ตาม การให้แนวคิดของเกมนั้นเหมาะสมสำหรับการแข่งขันไม่ได้สร้างฉากที่แข็งแกร่งด้วยตัวมันเอง ด้วยเหตุนี้ Riot Games จึงเน้นย้ำถึงความพยายามในการจัดการชุมชนว่าเป็นเครื่องมือสำคัญในการเติบโตในวงการอีสปอร์ต “คุณต้องการให้เกมเมอร์รู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ไม่เหมือนใคร” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการสร้างชุมชนแบบออร์แกนิกผ่านการผสมผสานของเนื้อหา การมีส่วนร่วมทางสังคม และการสื่อสารที่โปร่งใสจากทีมพัฒนาของคุณ “ไม่มี Esports ใดที่สามารถประสบความสำเร็จได้หากไม่มีมือสมัครเล่น/ระดับรากหญ้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีแนวทางและเครื่องมือที่ชัดเจนเพื่อช่วยให้ผู้จัดการแข่งขันบุคคลที่สามนำเกมของพวกเขาไปสู่คู่แข่งและผู้ชมในท้องถิ่นRiot Games เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้จัดพิมพ์ที่สนับสนุนและส่งเสริมฉากอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด ตามที่บริษัทกล่าวไว้ ความมุ่งมั่นนี้จะช่วยส่งเสริมความซื่อสัตย์ในการแข่งขัน สำหรับชื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจทางวินัยในระดับสูงสุดของการเล่นแบบมืออาชีพ บวกกับผู้จัดทัวร์นาเมนต์บุคคลที่สามที่เป็นพันธมิตรกับผู้จัดพิมพ์ ฉากการแข่งขันใด ๆ ก็ไม่มีความหมายหากไม่มีแฟน ๆ เต็มใจที่จะดู ดังนั้นการถ่ายทอดการแข่งขันจึงเป็นหัวข้อที่ Riot เข้าหา Ashton กล่าวว่าการสตรีมชื่อ Esports นั้น “มีความสำคัญต่อการมีอายุยืนยาว” Ashton กล่าวถึงการเข้าถึงเกมจากมุมมองการออกอากาศซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้นฐานในการสร้างอีสปอร์ตที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ผู้จัดพิมพ์ยังได้พูดถึงนโยบายใหม่ที่นำมาใช้ในปี 2020 เกี่ยวกับการสตรีมการแข่งขันอย่างเป็นทางการโดยผู้สร้างบุคคลที่สาม เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการค้าและความสำคัญของการส่งเสริมฉาก Esports สำหรับเกมของตน Ashton กล่าวถึงประโยชน์ของการมีวิดีโอเกมที่เทียบเท่ากับกีฬาที่มีผู้ชม “มันสนับสนุนให้ผู้เล่นระดับสูงใช้เวลามากในการฝึกฝนทักษะของพวกเขาบนแพลตฟอร์มของคุณ ความสำเร็จในการแข่งขันของพวกเขาทำให้มีผู้ชมมากขึ้นซึ่งอาจกลายเป็นแฟนเกมของคุณหากพวกเขายังไม่ได้ทำ” อย่างไรก็ตาม ผู้จัดพิมพ์เน้นย้ำว่ามีเป้าหมายเพื่อสร้าง “ฐานแฟนคลับหลายรุ่น” ตลอดจนส่งเสริมชุมชนท้องถิ่นและสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง “แฟน ๆ ต้องรู้สึกว่าเป็นตัวแทนและพันธมิตรของเราควรเชื่อและลงทุนในอนาคตของการแข่งขัน” แอชตันกล่าว “เราไม่สามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้หากเราถือว่าอีสปอร์ตเป็นเพียงความพยายามทางการตลาด “ทั้งหมดนี้ในใจ การบังคับ esport จะต้องดิ้นรนเพื่อประสบความสำเร็จ และการเดินทางจากเกมใหม่ไปสู่ระบบการแข่งขันที่เฟื่องฟูไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน มีหลายปัจจัยที่นี่ ดึงดูดและรักษาฐานผู้เล่นเป็นหลักที่จะเติบโตและในที่สุดก็สร้างชุมชน Esports ที่แข็งแกร่ง และหากคุณประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ผู้เล่นที่มีความสามารถหลายชั่วอายุคน” หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานของอีสปอร์ต ISFE’s Guide to Esports เป็นจุดเริ่มต้นในการทำความเข้าใจผู้เล่นและปัจจัยทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในตลาดนี้ รวมถึงวิธีการทำงานของไดนามิก



http://www.jbosport.org/?p=10192

ข่าวสารกีฬา อีสปอร์ต ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ตารางบอลสด

--------------------
 ช่องทางการติดต่อ
--------------------
พรีเมียร์ลีก
พรีเมียร์ลีก ตารางคะแนน
ตารางบอล พรีเมียร์ลีก
ดูบอลสด
บอลโลก
ราคาบอล
วิเคราะห์บอล
บอลโลกวันนี้
ผลบอลเมื่อคืน
ข่าวบอล
ไฮไลท์บอล
ดูบอลออนไลน์
ผลบอลพรีเมียร์ลีก
แทงบอลออนไลน์
พนันออนไลน์
--------------------




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999