ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Home
Car Show
Super Car & Import Car
Off Road
Car Stereo
Eenergy Business
Wheel & Tires
Classifieds
Webboard
Sport World
Home & Condo
Motor Cycle
Cycle Bike
Review & TestDrive
Classic Car
Motor Sport
Pretty Show
Sexy Lady
Society News
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
บทสัมภาษณ์ Riot Games
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: บทสัมภาษณ์ Riot Games (อ่าน 73 ครั้ง)
suangsuda693@gmail.com
Jr. Member
กระทู้: 85
บทสัมภาษณ์ Riot Games
«
เมื่อ:
ตุลาคม 17, 2022, 02:30:58 PM »
รากฐานที่
สำคัญ
ของฉาก
อีสปอร์ต
คือเกม นั่นเป็น
เหตุผล
ที่ความคิดของผู้จัดพิมพ์เกี่ยวกับเกม
การแข่งขัน
เป็น
พื้นฐาน
สำหรับ
อนาคต
ของภาคส่วน การค้นหาว่าอะไรใช้ได้ผลสำหรับชื่อเรื่องเพื่อค้นหาตำแหน่งในพีระมิด
อีสปอร์ต
เป็นสิ่ง
สำคัญ
อย่างไรก็ตาม คำตอบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหา แม้แต่ Guide to
Esports
ที่
เผยแพร่
โดย Interactive Software Federation of Europe (ISFE) ก็เน้นย้ำว่าไม่มีคำตอบที่ตรงไปตรงมาก่อนที่จะกล่าวถึงกลไก
การแข่งขัน
เส้นโค้ง
การเรียนรู้
การนำเสนอ
สำหรับผู้ชม
และบริการสำหรับ
ผู้เล่น
ผู้จัด
ทัวร์นาเมนต์
และผู้ดำเนินการ ในการสำรวจหัวข้อ
Esports
Insider ได้พูดคุยกับหนึ่งใน
ผู้เล่น
ที่
ใหญ่ที่สุด
ใน
อุตสาหกรรม
:
Riot
Games
หนึ่งในผู้
เผยแพร่
โฆษณาที่
ประสบความสำเร็จ
มากที่สุดในโลก
Riot
ได้สร้างฉาก
การแข่งขัน
กีฬาหลายภูมิภาคที่มีชื่ออย่าง
League of Legends
และ
VALORANT
นอกจากนี้
บริษัท
ยัง
กำลังพัฒนา
ฉาก
Wild Rift
ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้
บริษัท
กลายเป็นแหล่งอ้างอิงในเกม
การแข่งขัน
“จากด้านการพัฒนา คุณต้องมี
แนวคิด
การเล่นเกมที่น่า
ดึงดูด
ซึ่งถึงแม้จะทำงานในประเภทที่
ประสบความสำเร็จ
ในอดีต แต่ก็ต้องมอบ
ประสบการณ์
ที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะ
ส่งเสริม
ให้
ผู้เล่น
ระดับสูง
ทุ่มเท” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้ต้องมาพร้อมกับระบบการจัดอันดับที่ยุติธรรม เพื่อช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันปรับตัวให้อยู่ในระดับทักษะที่
เหมาะสม
และ
ลูกค้า
ที่สนับสนุน
การสร้างเกม
ส่วนตัวและ
ทัวร์นาเมนต์
แบบกำหนดเอง” ผู้จัดพิมพ์กล่าวถึงความสมดุลใน
การแข่งขัน
ของเกมว่าเป็นความท้าทายหลักที่ต้องเอาชนะ นั่นคือ
เหตุผล
ที่คุณลักษณะ ตัวละคร และความสามารถใหม่ ๆ ถูกนำมาใช้อย่างต่อเนื่องในชื่อ
Esports
ของ
Riot
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะไม่ปล่อยให้เกมหยุดนิ่งและกลายเป็นเรื่องซ้ำซากจำเจ “ทีม [พัฒนา] ที่สมดุลจะต้องเชี่ยวชาญในการค้นหาจุดกึ่งกลางที่สะดวกสบายระหว่างความต้องการด้าน
การค้า
และ
ประสบการณ์
ของ
ผู้เล่น
” แอชตันอธิบาย อย่างไรก็ตาม การให้
แนวคิด
ของเกมนั้น
เหมาะสม
สำหรับ
การแข่งขัน
ไม่ได้สร้างฉากที่แข็งแกร่งด้วยตัวมันเอง ด้วยเหตุนี้
Riot
Games
จึงเน้นย้ำถึงความพยายามในการจัดการชุมชนว่าเป็นเครื่องมือ
สำคัญ
ใน
การเติบโต
ในวงการ
อีสปอร์ต
“คุณต้องการให้เกมเมอร์รู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ไม่เหมือนใคร” แอชตันกล่าว “สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการ
สร้างชุมชน
แบบออร์แกนิกผ่านการผสมผสานของเนื้อหา การมีส่วนร่วมทางสังคม และการสื่อสารที่โปร่งใสจากทีมพัฒนาของคุณ “ไม่มี
Esports
ใดที่สามารถ
ประสบความสำเร็จ
ได้หากไม่มีมือสมัครเล่น/ระดับรากหญ้า ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีแนวทางและเครื่องมือที่ชัดเจนเพื่อช่วยให้ผู้จัด
การแข่งขัน
บุคคลที่สาม
นำเกมของพวกเขาไปสู่คู่แข่งและ
ผู้ชมในท้องถิ่น
”
Riot
Games
เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้จัดพิมพ์ที่สนับสนุนและ
ส่งเสริม
ฉาก
อีสปอร์ต
อย่างใกล้ชิด ตามที่
บริษัท
กล่าวไว้ ความมุ่งมั่นนี้จะช่วย
ส่งเสริม
ความซื่อสัตย์ใน
การแข่งขัน
สำหรับชื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจทางวินัยใน
ระดับสูง
สุดของการเล่นแบบมืออาชีพ บวกกับผู้จัด
ทัวร์นาเมนต์
บุคคลที่สาม
ที่เป็นพันธมิตรกับผู้จัดพิมพ์ ฉาก
การแข่งขัน
ใด ๆ ก็ไม่มีความหมายหากไม่มีแฟน ๆ เต็มใจที่จะดู ดังนั้นการถ่ายทอด
การแข่งขัน
จึงเป็นหัวข้อที่
Riot
เข้าหา
Ashton
กล่าวว่าการสตรีมชื่อ
Esports
นั้น “มีความ
สำคัญ
ต่อการมีอายุยืนยาว”
Ashton
กล่าวถึงการเข้าถึงเกมจากมุมมองการออกอากาศซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ
พื้นฐาน
ในการสร้าง
อีสปอร์ต
ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ผู้จัดพิมพ์ยังได้พูดถึงนโยบายใหม่ที่นำมาใช้ในปี 2
0
2
0
เกี่ยวกับการสตรีม
การแข่งขัน
อย่างเป็นทางการโดยผู้สร้าง
บุคคลที่สาม
เกี่ยวกับกลยุทธ์ทาง
การค้า
และความ
สำคัญ
ของการ
ส่งเสริม
ฉาก
Esports
สำหรับเกมของตน
Ashton
กล่าวถึงประโยชน์ของการมีวิดีโอเกมที่เทียบเท่ากับกีฬาที่มีผู้ชม “มันสนับสนุนให้
ผู้เล่น
ระดับสูง
ใช้เวลามากในการฝึกฝนทักษะของพวกเขาบนแพลตฟอร์มของคุณ ความสำเร็จใน
การแข่งขัน
ของพวกเขาทำให้มีผู้ชมมากขึ้นซึ่งอาจกลายเป็น
แฟนเกม
ของคุณหากพวกเขายังไม่ได้ทำ” อย่างไรก็ตาม ผู้จัดพิมพ์เน้นย้ำว่ามีเป้าหมายเพื่อสร้าง “ฐานแฟนคลับหลายรุ่น” ตลอดจน
ส่งเสริม
ชุมชนท้องถิ่นและสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง “แฟน ๆ ต้องรู้สึกว่าเป็นตัวแทนและพันธมิตรของเราควรเชื่อและลงทุนใน
อนาคต
ของ
การแข่งขัน
” แอชตันกล่าว “เราไม่สามารถ
บรรลุเป้าหมาย
นี้ได้หากเราถือว่า
อีสปอร์ต
เป็นเพียงความพยายามทาง
การตลาด
“ทั้งหมดนี้ในใจ การบังคับ esport จะต้องดิ้นรนเพื่อ
ประสบความสำเร็จ
และการเดินทางจากเกมใหม่ไปสู่ระบบ
การแข่งขัน
ที่เฟื่องฟูไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน มีหลายปัจจัยที่นี่
ดึงดูด
และรักษาฐาน
ผู้เล่น
เป็นหลักที่จะเติบโตและในที่สุดก็
สร้างชุมชน
Esports
ที่แข็งแกร่ง และหากคุณ
ประสบความสำเร็จ
อย่างแท้จริง
ผู้เล่น
ที่มีความสามารถหลายชั่วอายุคน” หากต้อง
การเรียนรู้
เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
พื้นฐาน
ของ
อีสปอร์ต
ISFE’s Guide to
Esports
เป็นจุดเริ่มต้นในการทำความเข้าใจ
ผู้เล่น
และปัจจัยทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในตลาดนี้ รวมถึงวิธีการทำงานของไดนามิก
http://www.jbosport.org/?p=10192
ข่าวสารกีฬา อีสปอร์ต ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี ตารางบอลสด
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
--------------------
พรีเมียร์ลีก
พรีเมียร์ลีก ตารางคะแนน
ตารางบอล พรีเมียร์ลีก
ดูบอลสด
บอลโลก
ราคาบอล
วิเคราะห์บอล
บอลโลกวันนี้
ผลบอลเมื่อคืน
ข่าวบอล
ไฮไลท์บอล
ดูบอลออนไลน์
ผลบอลพรีเมียร์ลีก
แทงบอลออนไลน์
พนันออนไลน์
--------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
บทสัมภาษณ์ Riot Games
แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.
©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com
789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999
Scroll