ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
Home Car Show Super Car & Import Car Off Road Car Stereo Eenergy Business Wheel & Tires Classifieds Webboard
Sport World Home & Condo Motor Cycle Cycle Bike Review & TestDrive Classic Car Motor Sport Pretty Show Sexy Lady Society News









ผู้เขียน หัวข้อ: สายควบคุมเรือ Control Speed Boat  (อ่าน 97 ครั้ง)

info@siamwebsite.me

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 451
    • ดูรายละเอียด
สายควบคุมเรือ Control Speed Boat
« เมื่อ: มกราคม 16, 2023, 03:52:00 PM »

การเลือก สายคันเร่ง และสายเกียร์ ที่เหมาะสมสำหรับเรือของคุณ คันเร่งแบบเคเบิลและตัวควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ยังคงครองตลาดการเดินเรือสำหรับเครื่องยนต์นอกเรือ ภายใน และสเติร์นไดรฟ์ สายเคเบิลจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Dometic Marine (ก่อนหน้านี้คือ SeaStar) และ Uflex ให้บริการที่ราบรื่นและเชื่อถือได้เป็นเวลาหลายปีหรือหลายสิบปี แต่อาจเสื่อมสภาพ สึกกร่อน หรือสูญเสียฟังก์ชันการทำงานที่เหมาะสมในที่สุด นี่คือสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนคันเร่งและสายเกียร์สำหรับเรือของคุณ เมื่อใดควรเปลี่ยน David Wolfe ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนของ Dometic Marine กล่าวว่า "คันควบคุมควรเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและเป็นอิสระ" ซึ่งสายเคเบิ้ลดังกล่าวครองตลาดการเดินเรือของสหรัฐฯ “โดยปกติแล้ว หากการเคลื่อนไหวแข็ง เหนียว หรือทำให้เกะกะเมื่อเปลี่ยน ถึงเวลาเปลี่ยนสายเคเบิลแล้ว” ปกติหรือพรีเมี่ยม สายควบคุมเครื่องยนต์มีสองเกรด: รุ่นมาตรฐานและรุ่นพรีเมียม Dometic เรียกซีรีส์พรีเมียมว่า Xtreme ในขณะที่ Uflex เรียกซีรีส์ Mach Uflex ยังมีสายมาตรฐาน แต่ Dometic กำลังทยอยเลิกใช้สายรุ่นมาตรฐาน ซึ่งใช้แกนโลหะแข็ง อย่างไรก็ตาม คุณจะยังพบบางส่วนภายใต้แบรนด์ SeaStar ในการจัดจำหน่ายแบบขายปลีก รุ่นพรีเมี่ยมมีราคาแพงกว่า ในกรณีของ Dometic สายเคเบิล Xtreme มีราคาสูงกว่าสายเคเบิลมาตรฐานประมาณ 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่มีแกนแบบสไปลน์ สันของแกนแบบ splined เลื่อนไปมาในซับ HDPE ที่มีการหล่อลื่น ซึ่งช่วยให้การควบคุมราบรื่นกว่าสายเคเบิลมาตรฐาน และไม่สูญเสียความแม่นยำในการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์และคันเร่ง Wolfe กล่าว ประสิทธิภาพโค้ง สายเคเบิลระดับพรีเมียมมีข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่ง: ความสามารถในการโค้งงอได้แน่นกว่าสายเคเบิลมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น สายเคเบิล Xtreme มีรัศมีการโค้งงอ 4 นิ้ว ในขณะที่การเลี้ยวที่แคบที่สุดที่สายเคเบิลมาตรฐานสามารถรับได้คือ 8 นิ้ว นี่คือผลลัพธ์: แม้ว่าสายเคเบิลระดับพรีเมียมจะมีราคาสูงกว่า แต่จะทำให้มุมที่แคบกว่าในท่อเสื้อผ้า วงกบด้านบน และที่อื่น ๆ เกินกว่าที่สายเคเบิลมาตรฐานจะสามารถรองรับได้ และยังคงให้ประสิทธิภาพคันเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุด



https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=408

--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 02-224-4657-8
E-mail : tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ

รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------




 







 


แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.

©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com

789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999