ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Home
Car Show
Super Car & Import Car
Off Road
Car Stereo
Eenergy Business
Wheel & Tires
Classifieds
Webboard
Sport World
Home & Condo
Motor Cycle
Cycle Bike
Review & TestDrive
Classic Car
Motor Sport
Pretty Show
Sexy Lady
Society News
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม (อ่าน 411 ครั้ง)
info@siamwebsite.me
Sr. Member
กระทู้: 451
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
«
เมื่อ:
สิงหาคม 10, 2021, 12:32:30 AM »
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
ใช้
เนื้อหาเชิงกลยุทธ์
สร้างสรรค์เพื่อดึงดูดผู้คน มาช่วยสร้าง
ปฏิสัมพันธ์
ให้มีความหมาย โดยไม่ได้
เน้นการขาย
เพียงอย่างเดียว
เมื่อเราใช้การตลาดการมีส่วนร่วม หรือ
Engagement Marketing
จะช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีความหมายกับผู้คน แทนที่จะทำการโฆษณาเพียงอย่างเดียว
ขั้นตอนแนว
วิธีการทำการตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
คือการเผยแพร่ข้อมูลสินค้า ข้อมูลการบริการ ให้กับลูกค้าแบบรายบุคคล เราจะสามารถ
สร้างประสบการณ์
ในการโต้ตอบกับกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง พร้อมด้วยการ
ประเมินของผู้บริโภค
เพื่อมาช่วยในการสร้างโอกาส
สร้างประสบการณ์
แบบองค์ประกอบร่วม
ปัญหา
การตลาดแบบมีส่วนร่วม
แต่สามารถแก้ไขได้
ปัญหา:
ต้องสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์
เช่น
แบรนด์ในอุตสาหกรรม
ที่แปลกใหม่ หรือ
B2B
(
Business
to Business) อย่างน้อยพวกต้องเริ่มต้นด้วย
กลยุทธ์การตลาด
ที่ก่อกวน เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ และต้องสร้าง
ความสนใจ
สำหรับผลิตภัณฑ์ เช่น ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ดึงดูดผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้า ด้วยวิธีการแบ่งปันทรัพยากร เนื้อหาตามพื้นที่ทาง
ภูมิศาสตร์
เพื่อการมุ่งเน้นการขาย หรือเนื้อหาในการศึกษา เพื่อช่วยให้ขยายธุรกิจให้
เติบโต
ด้วยการทํางานแบบกว้าง
ปัญหา:
กลยุทธ์ทางการตลาด
ไม่ก่อให้เกิดความสนใจ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไร หากคุณสามารถปรับให้เข้ากับบริการของคุณได้ เข้าถึงจุดที่มีปัญหา และหัวข้อที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ความสนใจ คุณจะเห็นลูกค้าใน
กลุ่มเป้าหมาย
มีความสนใจที่เพิ่มขึ้น และ
หลงใหลในผลิตภัณฑ์
การบริการ คุณจะสามารถค้นพบวิธีที่สร้างสรรค์ในการแก้ไขปัญหานั้นๆ และยังช่วยเพิ่ม
ความสนใจ
ในตัวสินค้าได้อีกด้วย
ปัญหา:
สร้างความพึงพอใจให้กับแบรนด์
สร้างการรับรู้ ผู้นำทางความคิดโดยทำให้ เป็น
แหล่งข้อมูล
และการศึกษาที่เชื่อถือได้
สามารถสร้างความพึงพอใจ
ผ่านความ
สัมพันธ์
ซึ่งจะแข็งแกร่งขึ้น เมื่อใดก็ตามที่เนื้อหาของเราสามารถสร้างความบันเทิง หรือช่วย
เหลือผู้ซื้อ
ของเราได้
ปัญหา:
ต้องเข้าถึงผู้ซื้อ
และลูกค้ามากขึ้น แต่
ต้นทุนต่ำลง
จากข้อมูลของ
Forrester Research
(บริษัท วิจัยและให้คำปรึกษา) ลูกค้าในปัจจุบันไม่ไว้
วางใจ
และไม่พอใจการตลาดที่ขัดจังหวะ ขัดขวางพวกเขา การมีส่วนร่วมกับ
การตลาด
เนื้อหา หรือ
คอนเทนต์
เป็นส่วนจำเป็น ของการสนทนากับ
ลูกค้า
และผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับความสนใจ
พฤติกรรมของผู้บริโภค
การสร้างเนื้อหา
หรือคอนเทนต์ อย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ยิ่งพยายามมากเท่าไร ก็จะเห็น
ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
ส่วนประกอบของ
การตลาดแบบมีส่วนร่วม
เว็บไซต์
ที่จะนำเสนอเนื้อหา หรือคอนเทนต์ ที่มีประสิทธิภาพ จะทำให้สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างได้อย่าง
บรรลุเป้าหมาย
และทำงานอย่างประสิทธิภาพมาก ประหยัดต้นทุน ช่วยทำให้
ประสบผลสําเร็จ
ทางการตลาด
-
ดึงดูดผู้คน
เป็นรายบุคคล ไม่ว่ากำลังพูดคุยกับ
CIO
(Chief Information
officer
: ผู้บริหาร
เทคโนโลยี
สารสนเทศระดับสูง) เกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
หรือ
คุณแม่มือใหม่
หรือ
ผลิตเสริมอาหาร
จะต้องรอบรู้เกี่ยวกับความชอบส่วนตัวของผู้ซื้อ ประวัติ
ความสัมพันธ์กับบริษัท
แม้ว่า
การตลาดแบบอิงตามบุคคล
จะกำหนดเป้าหมายได้อย่างชัดเจน และยังช่วยให้พูดคุยกับผู้ซื้อทั่วไปได้ด้วย การตลาดลักษณะแบบนี้ ตัวต่อตัวจะพูดคุยได้ตรงตามเงื่อนไข
เป้าหมายที่กำหนดไว้
-
ดึงดูด
ผู้คนตามสิ่งที่พวกเขาทำ แทนที่จะสมมติว่าผู้ซื้อจะ
สนใจผลิตภัณฑ์
หรือการบริการอะไร เราสามารถ
กำหนดเป้าหมาย
บุคคลตามลักษณะการทำงานของพวกเขาได้ โดยการ
สำรวจพฤติกรรม
การโต้ตอบบนหน้า
Facebook
หรือ
Social Media
และการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้มีความสนใจใน
ผลิตภัณฑ์
นั้นผ่าน
Google Analytics
(สำหรับเก็บสถิติผู้ใช้งานในเว็บไซต์ เพื่อนำมาวิเคราะห์)
-
ดึงดูดผู้คนอย่างต่อเนื่อง
และตลอดเวลา โอกาสที่จะรับฟังการตอบสนองต่อลูกค้า ในทุกขั้นตอนของการซื้อ ขาย หรือสนใจผลิตภัณฑ์ จะส่งผลให้ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อ ด้วยวิธีการสร้างการ
สนทนาที่มีส่วนร่วม
และเป็นส่วนตัว ทุกการโต้ตอบจะมีผลต่อการตัดสินค้าของผู้ซื้อ
-
ดึงดูดผู้คนไปสู่ผลลัพธ์
เมื่อได้รับ
การตอบรับจากลูกค้า
แล้ว
เป้าหมายใหม่
ของคุณคือการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่มีคุณค่าซึ่งกันและกัน สำหรับทั้งคุณและลูกค้า เมื่อใดก็ตามที่คุณสื่อสารกับผู้ซื้อ ให้คำนึงถึงเป้าหมายของ
ลูกค้า
การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม ไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์เพื่อตัวมันเอง แต่เกี่ยวกับการสร้าง
ความสัมพันธ์
ไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ เพื่อปิดการขาย
-
ดึงดูดผู้คนได้ทุกที่
ลูกค้าในปัจจุบันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง คุณจึงจำเป็นต้อง
สร้างประสบการณ์
ให้สอดคล้อง
สำหรับลูกค้า
ในการทำเช่นนี้ คุณต้องรับทราบความแตกต่าง ของ
เป้าหมาย
อย่างไรก็ตาม ในการสื่อสารแบบ เว็บไซต์ หรือ Social Media เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีในยุคปัจจุบันนี้ และในอนาคตอีกด้วย เพื่อทิศทางธุรกิจให้
เติบโตได้อย่างยั่งยืน
------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อ
#งานโฆษณา #ธุรกิจ
รับทำเว็บไซต์
รับออกแบบเว็บไซต์
ออกแบบเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์
รับทำ SEO
เว็บไซต์ขยายสายงาน
แรมเพจซอฟต์ rampagesoft
TTTWEBSITE
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
LINE: @siamwebsite
Email:
info@siamwebsite.me
เวลา: 08:00 น. - 02:00 น.
------------------------------------------------------
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
หน้าแรก
»
หน้าแรกสมาชิก
»
คลับ CarShow (ค่ายยุโรป)
»
อื่น ๆ ที่นอกเหนือ
»
Engagement Marketing การตลาดเพื่อการมีส่วนร่วม
แสดงผลได้กับ IE9+/Firefox/Chrome
1440*900 resolutions.
©2013 carshowsociety.com
Web Creative Design by Qisza.com
789/4 ซ.ลาดพร้าว 48 แยก 8 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
มือถือ : 08-4659-4999
Scroll